Đội tuyển Thái Lan vừa đón nhận một tin không vui khi tiền vệ 23 tuổi, Tanaboon Kesarat của CLB Chiangrai United dính một chấn thương nghiêm trọng.

Tiền vệ tuyển Thái Lan dính chấn thương nghiêm trọng

Văn Lâm | 31/07/2017, 17:47

Đội tuyển Thái Lan vừa đón nhận một tin không vui khi tiền vệ 23 tuổi, Tanaboon Kesarat của CLB Chiangrai United dính một chấn thương nghiêm trọng.

Trong cuộc đụng độ giữa Chiangrai United và Port FC tại vòng 24 Thai League, Tanaboon Kesarat đã gục ngã đau đớn trên sân sau một pha tranh chấp bóng với cầu thủ Ittipol Poolsap bên phía đối phương.

Ngay lập tức, các bác sĩ đã vào sân sơ cứu và đưa anh vào bệnh viện gần nhất. Chẩn đoán ban đầu không mấy khả quan khi cựu tiền vệ Muangthong bị đứt dây chằng và gãy xương.

Tanaboon Kesarat mang áo số 17 của ở tuyển Thái Lan

Chấn thương này khiến Keserat gần như bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cùng CLB Chiangrai United bởi thời gian để anh hồi phục trở lại là khoảng 7 tháng.

Keserat Tanaboon cũng không thể góp mặt trong 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2018 cùng đội tuyển Thái Lan khi đội bóng Chùa Vàng đối đầu với 2 đối thủ mạnh là Australia và Iraq.

Đây là điều khá đáng tiếc bởi anh đang là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Milovan Rajevac.

Chấn thương này khiến tiền vệ 23 tuổi phải bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của tuyển Thái

Tanaboon gia nhập Chiangrai trong vào năm 2016 từ Muangthong United với bản hợp đồng ước tính khoảng 50 triệu baht tức khoảng 150.000 USD.

Cầu thủ 23 tuổi này chính thức phá vỡ kỷ lục của Theerathon Bunmathan để trở thành tiền vệ đắt giá nhất Thái Lan. Trước đó,Theerathon Bunmathan gia nhập Muangthong từ Buriram với giá trị hợp đồng rơi vào khoảng 35 triệu baht.

CG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền vệ tuyển Thái Lan dính chấn thương nghiêm trọng