Tiền vệ Chelsea, Nemanja Matic đã trải cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm Carrington của United vào sáng hôm nay trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng về tới Manchester United.

Nemanja Matic kiểm tra y tế ở Manchester United

Nguyên Huy | 31/07/2017, 16:41

Tiền vệ Chelsea, Nemanja Matic đã trải cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm Carrington của United vào sáng hôm nay trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng về tới Manchester United.

Quỷ đỏ có thể sẽ thông báo đã có chữ ký của Matic vào ngày hôm nay hoặc ngày mai. Tiền vệ 29 tuổi người Serbia đã lên tiếng đồng ý gia nhập United cách đây hai tháng sau khi HLV Jose Mourinho xác định anh là cầu thủ cần phải có cho cuộc cách mạng Đỏ của mình trong mùa bóng mới.

Nemanja Matic sẽ là một trong những mảnh ghép để bổ sung và tăng cường sức mạnh nơi hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Nhiều khả năng, “Người đặc biệt” sẽ dùng tân tiền vệ này trong trận giao hữu với Sampdoria vào thứ tư tới, ngày 2.8 trước khi có cuộc đối đầu với Real Madrid trong trận cầu tranh siêu cúp châu Âu vào thứ ba tuần sau.

Trong quá khứ, dưới nhiệm kỳ ngắn ngủi của mình, HLV David Moyes cũng đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Ông thầy 54 tuổi đã sẵn sàng ký hợp đồng với Matic vào năm 2014 nhưng rồi ông bị phế truất khi sự việc chưa thành.

Hồi mùa hè năm ngoái, khi về cầm lái con tàu M.U, Mourinho cũng đã muốn có cậu học trò cũ ở Chelsea. Nhà cầm quân người Bồ đánh tiếng sẽ mua Matic với cái giá 21 triệu bảng nhưng nhận được sự khước từ của chiến lược gia người Ý, Antonio Conte.

Chelsea sau đó với 38 trận đấu thăng hoa tại Premier League và giành ngôi vô địch đã có công đóng góp không nhỏ của tiền vệ này.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Nemanja Matic đã rất muốn tái ngộ ông thầy cũ. Không ít lần tiền vệ ĐKVĐ Premier League lên tiếng muốn rời bỏ Stamford Bridge. Nhận thấy điều này, Conte đã không điền tên Matic vào thành phần đội bóng The Blues đến Trung Quốc du đấu vào hồi đầu tháng này.

Mùa bóng 2018 chưa bắt đầu mà M.U đã dẫn bàn trước đối thủ truyền kiếp Chelsea. Bàn thắng đầu tiên được bầy Quỷ đỏ ghi trong vụ cuỗm tay trên tiền đạo Romelu Lukaku, người mà Antonio Conte đã hối thúc BLĐ đội bóng thành London nhanh chóng đem về sân Stamford Bridge.

Khi Chelsea chưa kịp dạm ngõ thì Mourinho đã âm thầm có được chữ ký của tiền đạo người Bỉ. Lần này, bàn thắng thứ hai được ghi khi Mourinho nhắn tin để chiêu dụ học trò cũ về dưới trướng của mình.

Rồi đây, để lật ngược thế cờ, với cái giá 40 triệu bảng mà đội bóng của ông tỷ phú người Nga, Abramovich bán đi Matic, người còn hai năm cuối trong hợp đồng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Chelsea cũng phần nào gỡ gạc được thể diện

Song song với việc chiêu mộ Matic, Manchester United cũng đã để mắt đến tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Tuy nhiên, M.U nhận được cái lắc đầu từ chối của The Spurs và kết quả là mọi tâm huyết và sự quan tâm đổ dồn vào dự án khả thi mang tên Nemanja Matic.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
một giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nemanja Matic kiểm tra y tế ở Manchester United