U.19 tuyển chọn VN sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ trẻ đến từ Hàn Quốc. Trước đó, ở ngày khai mạc giải, U.19 FC Seoul đã có chiến thắng 2-1 trước HAGL. Quan sát hai đội thi đấu, HLV Hồng Việt tuyên bố đội ông sẽ giành chiến thắng.

HLV Vũ Hồng Việt: U.19 tuyển chọn Việt Nam có nhiều cầu thủ chơi đôi công với Seoul FC

Nguyên Huy | 24/03/2018, 06:02

U.19 tuyển chọn VN sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ trẻ đến từ Hàn Quốc. Trước đó, ở ngày khai mạc giải, U.19 FC Seoul đã có chiến thắng 2-1 trước HAGL. Quan sát hai đội thi đấu, HLV Hồng Việt tuyên bố đội ông sẽ giành chiến thắng.

Binh đoàn của HLV Vũ Hồng Việt đã có một sự khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng trẻ xứ Chùa vàng từ các pha lập công của Tiến Anh, Công Minh, Văn Công.

Ở trận đấu này, U.19 TCVN đã hoàn toàn làm chủ thế trận và cho thấy mình là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của giải đấu với một trình độ vượt bật so với đối phương. Dù rằng trong thành phần của mình, người Thái có nhiều tuyển thủ U.18.

Trong khi đó, đối thủ của họ, U.19 FC Seoul có một chiến thắng trong thế lội ngược dòng trước đội bóng trẻ phố núi bằng hai tình huống cố định.

Nói về cuộc tranh tài vào ngày mai trước đối thủ này, thuyền trưởng U.19 TCVN cho biết ông sẽ vẫn dùng chiến thuật và lối chơi đôi công với đội bóng này.

“Có thể thấy được rằng ngoài thể hình và thể lực vượt trội, U.19 FC Seoul không mạnh lắm như đánh giá ban đầu nên BHL chúng tôi quyết chơi với họ trong một trận đấu mở, đôi công như trận thắng vừa qua trước Chonburi”, ông Việt nói.

Để trả lời câu hỏi liệu có phải đội bóng trẻ HQ chưa tung hết sức mình ở trận đầu tiên, nhà cầm quân người Hà thành cho biết:

“Tôi không nghĩ vậy, bởi trận đấu đầu tiên, họ cũng muốn có 3 điểm nên đưa tung ra sân đội hình mạnh. Vả lại, giả sử như U.19 FC Seoul có dấu bài thì với cách chơi của họ, tôi vẫn tự tin rằng đội bóng của mình đủ sức chơi đôi công.

Bởi trong đội hình hiện tại của chúng tôi có những cầu thủ rất tốt, phù hợp với lối chơi tấn công để chế ngự sức mạnh đối phương”, nhà cầm quân U.19 Hà Nội cho biết.

Nói một tí về lối chơi của U.19 FC Seoul, HLV Vũ Hồng Việt cho biết:

“Với nền tảng thể lực sung mãn, đội bóng này thường mở các đừng chuyền vượt tuyến để bộ đôi tiền đạo bức tốc gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

Thêm vào đó, hai cầu thủ chạy cánh của họ cũng rất khoẻ, sẵn sàng dâng cao với miếng đánh chồng biên lật cánh. Theo tôi, hai cầu thủ Park Geon-joon và Lee Ing-yu chơi rất tốt và họ là những cầu thủ nguy hiểm mà các cầu thủ ở hàng phòng ngự chúng tôi phải dè chừng”, chiến lược gia sinh năm 79 cho biết.

Nói về cuộc tranh tài vào chiều nay, cựu tiền vệ Hà Nội T&T cho biết đội bóng của mình rất tự tin vào chiến thắng trước đối thủ cao to U.19 FC Seoul.

“Như đã nói đối thủ này thật sự không mạnh như đánh giá của chúng tôi trước giải đấu. Bây giờ, cũng còn sớm để nói đến chuyện vô địch giải đấu nhưng chúng tôi có một niềm tin rằng U.19 TCVN sẽ bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch với một sự quyết tâm mạnh mẽ”, ông Việt kết luận.

Trận đấu giữa U.19 TCVN và đối thủ FC Seoul sẽ được diễn ra vào lúc 18h30thứ bảy 24.3

Lời cảm ơn

BTC giải bóng đá U.19 quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên, Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Minh cùng các đơn vị tài trợ.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Vũ Hồng Việt: U.19 tuyển chọn Việt Nam có nhiều cầu thủ chơi đôi công với Seoul FC