Chiều nay, 22.3, trên sân vận động Pleiku đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá U.19 Quốc tế lần thứ hai năm 2018. Giải đấu này được tiếp diễn từ ngày 22 đến ngày 30.3.

Sôi nổi lễ khai mạc giải U.19 Quốc tế 2018 tại Gia Lai

Nguyên Huy ảnh Trương Tú? | 22/03/2018, 21:10

Chiều nay, 22.3, trên sân vận động Pleiku đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá U.19 Quốc tế lần thứ hai năm 2018. Giải đấu này được tiếp diễn từ ngày 22 đến ngày 30.3.

Trước sự có mặt của hơn vạn khán giả yêu thích bóng đá tỉnh Gia Lai, nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, đồng thời là người sáng lậpra giải đấu nàyđã tuyên bố khai mạc giải đấu. Nói về giải đấu này, ông Khế, trưởng ban tổ chức giải cho biết:

“Thưa quý vị khách mời, quý vị lãnh đạo và toàn thể bà con cô bác

Đây là lần thứ 3 trên sân vận động Pleiku tỉnh Gia Lai diễn ra các giải trẻ quốc tế do Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức. U.21 quốc tế báo Thanh Niên năm 2011 và 2012 đã từng diễn ra tại đây và được người hâm mộ tỉnh nhà đón nhận nhiệt thành.

Hôm nay, U.19 quốc tế do tập đoàn truyền thông Thanh Niên, LĐBĐ Việt Nam và CLB HAGL phối hợp tổ chức diễn ra tại đây với những đội bóng trẻ, mạnh đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Gia Lai có một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ rất hiệu quả mang tên HAGL. HAGL đã cung cấp cho bóng đá trẻ nhiều tuyển thủ giỏi, trong đội U.23 Việt Nam vừa qua có 6 cầu thủ tham gia thi đấu tại Thường Châu ,Trung Quốc ở cúp U.23 châu Á.

Cùng với những trung tâm đào tạo bóng đá trẻ khác như PVF, Vietel, Hà Nội, Nghệ An... đã tạo nên các thế hệ bóng đá trẻ làm vững chắc thêm cái nền căn bản cho bóng đá chuyên nghiệp.

Chúng ta cảm ơn những doanh nhân và những người đã góp công rất lớn trong những năm gần đây cho sự nghiệp bóng đá trẻ nước nhà mà cũng là đóng góp chung cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

U.19 và U.21 quốc tế báo Thanh Niên luôn mời các đội trẻ mạnh trong khu vực và quốc tế để tạo điều kiện cọ xát cho bóng đá trẻ Việt Nam, góp phần giúp các tuyển thủ trẻ tự tin, nâng cao kỹ thuật và thể lực chuẩn bị cho các cuộc chơi lớn trên sân cỏ quốc tế.

Thay mặt ban tổ chức tôi xin cảm ơn cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Gia Lai đã tạo những điều kiện tốt cho giải lần này.

Xin cảm ơn ông Đoàn Nguyên Đức và CLB HAGL, trung tâm đào tạo PVF, cà phê Trung Nguyên, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và các nhà tài trợ khác đã giúp đỡ cho mùa giải U.19 quốc tế lần thứ 2 này”.


Đến tham dự buổi lễ khai mạc giải bóng đá Quốc tế U.19 -2018còn cócác vị khách quý như:Ông Dương Văn Trang, ỦyviênBan chấp hành Trung Ương Đảng, bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh Gia Lai. Ông Châu Ngọc Tuấn, Phó bí thư Tỉnh Ủy Gia Lai;bà Huỳnh Nữ Thu Hà, Ủy viên ban thuường vụ Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai; ông Phan Xuân Vũ, tỉnh uỷ viên, Giám đốcsở tỉnh Gia Lai;ông Nguyễn Xuân Gụ, LĐBĐVN.


Ông Nguyễn Công Khế, Chủ tịch tập đoàn truyền thông Thanh Niên chào quý đại biểu đến dự buổi lễ khai mạc

Trưởng Ban tổ chức giải, ông Nguyễn Công Khế xuống bắt tay và động viên hai đội


Ông Nguyễn Công Khế, ông Nguyễn Xuân Gụ và ôngPhan Xuân Vũ làm lễ chào cờ


Ông Nguyễn Công Khế, trưởng BTC giải U.19 QT lần 2 năm 2018 tặng hoa, kỷ niệm chương cho BTC địa phương


ÔngPhan Xuân Vũ cũng tặng kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Công Khế


U.19 TCVN, những nhà đương kim vô địch của giải đấu U.19 Quốc tế 2018


U.19 TCVN đụng độ Chonburi trong một trận cầu sôi động sau lễ khai mạc giải

Công Minh ghi bàn thắng, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước ở hiệp đấu đầu tiên.

Lời cảm ơn

BTC giải bóng đá U.19 quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên, Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Minh cùng các đơn vị tài trợ.

Bài: Anh Trần. Ảnh: Trương Tú
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi lễ khai mạc giải U.19 Quốc tế 2018 tại Gia Lai