Trang web của M.U vừa xác nhận mối quan hệ giữa CLB với Ibrahimovic đã kết thúc trước thời hạn.

Không còn cơ hội, Ibrahimovic chính thức chia tay M.U

tuong anh | 23/03/2018, 12:42

Trang web của M.U vừa xác nhận mối quan hệ giữa CLB với Ibrahimovic đã kết thúc trước thời hạn.

"CLB xin gửi lời cảm ơn Zlatan vì những gì anh đã cống hiến cho đội bóng kể từ khi đặt chân đến đây và chúc anh mọi điều tốt lành trong tương lai", trang web chính thức của CLB Man United thông báo.

Cùng thời gian đó, trên trang cá nhân, tiền đạo người Thuỵ Điển cũng đưa ra thông báo: "Những điều vĩ đại đã đi đến hồi kết và tới lúc tôi phải bước tiếp sau hai mùa giải tuyệt vời với Manchester United. Cảm ơn CLB, fan, đồng đội, HLV, nhân viên đội bóng và tất cả mọi người đã chia sẻ với tôi trong thời gian gắn bó ở đây", tiền đạo 36 tuổi.

Thông báo này cũng gây tiếc nuối cho người hâm mộ bởihợp đồng của đội chủ sân Old Trafford và siêu sao 36 tuổi có hiệu lực tới mùa nè năm nay nhưng vì không được ra sân nhiều nên CLB giải phóng hợp đồng sớm cho Ibra.

Khi đến M.U theo dạng chuyển nhượn tự do,tiền đạo Thụy Điển có phong độ ấn tượng với 29 lần lập công trong 53 trận đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, từ tháng 4.2017, Ibra bị chấn thương dây chằng, mới ra sân 7 lần.

Mặc dù chưa thông báo nơi sẽ cập bến mới nhưng có thông tin cho rằng chân sút Thụy Điển sẽ sang Mỹ thi đấu cho LA Galaxy.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không còn cơ hội, Ibrahimovic chính thức chia tay M.U