Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện lớn cũng như các sân khấu âm nhạc, ngày 9.6 tới đây ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có sự trở lại đầy mê hoặc trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc được điều khiển bởi David Gravell - phù thủy của âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng 'phù thủy âm nhạc' DJ David Gravell tại Hà Nội

Hải Yến | 06/06/2019, 13:24

Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện lớn cũng như các sân khấu âm nhạc, ngày 9.6 tới đây ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có sự trở lại đầy mê hoặc trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc được điều khiển bởi David Gravell - phù thủy của âm nhạc.

Được ví là “tương lai của nhạc Trance” – David Gravell đang cho thấy rằng anh là một trong những nghệ sĩ đáng follow nhất trong thời gian qua. Và giờ đây, khán giả thủ đô sẽ có cơ hội gặp gỡ anh cùng với những set nhạc tuyệt hảo nhất. David Gravell là một trong số những nghệ sĩ đang ghi dấu tên mình vào danh sách những DJ hàng đầu thế giới, được vô số sân khấu đỉnh cao khắp các châu lục chào đón.

Và chương trình vào 9.6 tới đây của anh kết hợp với ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Shark Bar sẽ là điểm nhấn đầy thu hút của giới trẻ. Với những ai quan tâm đến “Nữ hoàng giải trí”, đây là một tin vui bởi lâu rồi họ mới được gặp lại thần tượng, được thưởng thức những ca khúc đang cùng Hà Hồ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ngay giữa mảnh đất Thủ đô. Trong khi đó, phía BTCcủa chương trình cũng tiết lộ thêm một chi tiết khiến những người mộ điệu càng thêm náo nức. Lần đầu tiên tại Việt Nam, cộng nghệ trình chiếu 8D được sử dụng để mang lại hiệu ứng thị giác tốt nhất cho khán giả. Cộng với những trang bị âm thanh tối tân, một không gian âm nhạc đậm chất Hà Hồ sẽ đưa đến công chúng những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất.

DJDavid Gravell được các khán giả khắp nơi yêu thích và chào đón, đặc biệt trong đêm nhạc tới đây ngày 9.6 tạiShark Bar - Hà Nội

Về phần Hà Hồ, để tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình, cô cũng úp mở về một món quà đặc biệt sẽ được tiết lộ cũng theo một cách không kém phần đặc biệt trong đêm nhạc. Chính những tiết lộ này càng khiến những người yêu mến cô càng thêm háo hức bởi Hà Hồ vốn nổi tiếng đầy tinh tế và thú vị. Thế nên, món quà cô hứa hẹn mang lại chắc chắn đáng để chờ đợi.

Cùng với sự xuất hiện của Hà Hồ, sự xuất hiện của chàng DJ dễ thương David Gravell – một tên tuổi người Hà Lan đang chú ý trong dòng nhạc Progressive Trance – sẽ khiến đêm nhạc càng thêm phần rực rỡ. Từng nhiều lần biểu diễn tại Việt Nam, David Gravell hiểu rõ thị hiếu âm nhạc của người Việt. David cũng là học trò cưng của “Huyền thoại nhạc Trance” – Armin van Buuren. Khi tài năng được chắp cánh bởi những người thầy tuyệt đỉnh, chàng DJ 31 tuổi thực sự trở thành một “gã phù thủy” trên bàn mixer, David có khả năng khuấy động nhiệt huyết đám đông ở khắp các club lớn nhỏ trên thế giới, hứa hẹn mang lại cho khán giả những cuộc vui tuyệt vời.

Hồ Ngọc Hà được khán giả trẻ yêu thích bởi những màn nhảy múa sôi động, chuyên nghiệp

Với những live-set bùng nổ cùng nguồn năng lượng bất tận, David Gravell được mệnh danh là chàng phù thủy có thể thay đổi hoàn toàn cuộc chơi. Bằng giai điệu mê hoặc mang phong cách cá tính hiện đại, anh có thể khuấy động đám đông ở các sân khấu lớn nhỏ trên khắp thế giới. Bấy nhiêu đó là đủ để hứa hẹn về một đêm nhạc bùng nổ vào đêm 9.6 tới đây tại Shark Bar.

Với những sản phẩm được trau chuốt và các live-set tràn đầy năng lượng, David Gravell luôn làm chủ cuộc chơi theo đủ loại phong cách, anh nổi bật nhất với thể loại Progessive Trance và trong đêm nhạc sắp tới kết hợp với nữ ca sĩ giải trí hàng đầu như Hồ Ngọc Hà - DJ David Gravell sẽ tạo nên một không gian âm nhạc thật sự đẳng cấp, lưu giữ sự hưng phấn cho giới trẻ tại Thủ đô.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng 'phù thủy âm nhạc' DJ David Gravell tại Hà Nội