Xuất hiện cùng với thiên thần nhí của mình, Hồ Ngọc Hà, có phần thu hút hơn hẳn các đồng nghiệp trẻ.

Hồ Ngọc Hà nổi bật khi đưa con trai Subeo đi xem thời trang

Diệu Linh | 16/05/2016, 10:25

Xuất hiện cùng với thiên thần nhí của mình, Hồ Ngọc Hà, có phần thu hút hơn hẳn các đồng nghiệp trẻ.

Tối 15.5, ngày cuối của "Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam – Vietnam designer fashion week" quy tụ và liên tụcgiới thiệu 4 bộ sưu tập của NTKLiên Phạm, Tài Lê, Li Lam và Kelly Bùi. Bên cạnh những gương mặt trẻ đẹp như ca sĩ Phương Thanh,Á hậu Hoàng Anh, diễn viên Diễm My 9X, người mẫu Phương Mai, B.Trần,... còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Diện chiếc áo dài đen từ bộ sưu tậpTonkin nổi bật với màu son đỏ, giọng ca“Destiny” gây ấn tượng khi dắt tay con trai Subeo tới tham dự show diễn thời trang của Kelly Bùi - một người bạn thân của Hà Hồ từ khi cô còn tham gia hoạt động người mẫu.
Cũng từ sau scandal tình cảm với "đại gia kim cương" đến nay 6 tháng gần như Hồ Ngọc Hà gần như hoạt động lặng lẽ hơn trong showbiz, thậm chí liveshow "Love song" hồi tháng 4 vừa qua cũng không thể đánh giá là sự trở lại với âm nhạc của Hà Hồ vìchủ yếu là dành vé mời cho bạn bè.
Có lẽ chính vì thế, sự xuất hiện trở lại trong khoảng 1 tháng gần đây của Hà Hồ ở nhiều sự kiện đã gây chú ý hơn. Đặc biệt cùng xuất hiện "ton-sur-ton" đen cùng với con trai Subeo tại sự kiện thời trang còn khiến Hà Hồ gây sức hút mạnh đối với đông đảo khách đi đường cũng như những người có mặt trong show diễn.
Vốn là cậu bé dạn dĩ, tự tin khi được ba mẹ dắt tới những chốn đông người, Subeo không lúng túng khi liên tục bị ánh đèn flash chiếu liên tục vào mình trong lúc ngồi nói chuyện và xem show cùng mẹ Hà. Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôlangay từ khi mới sinh ra đã trở thành tâm điểm của công chúng, bước sang tuổi thứ 5, Subeo càng lúc càng đáng yêu và ra dáng cậu nhóc hotboy nhí của showbiz.
Vừa sinh xong con gái thứ 3,Hoa hậu Hà Kiều Anh cũngtranh thủ thời gianđưa 2 con trai lớn đi tham dự show diễn.
Thảm đỏ đêm cuối của "Vietnam design fashion week 2016" còn chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt mỹ nhân như Diễm My 9X, Á hậu Hoàng Oanh,... là tín đồ của NTK Li Lam với bộ sưu tập "Những cồn cát bờ Đông".
Sau bốn ngày diễn ra, "Vietnam design fashion week 2016" đã làm thỏa lòng phần nào các tín đồ thời trang khi trình làng 11 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu Việt. Hơn hết, sự kiện này còn được tổ chức theo chuẩn của một tuần lễ thời trang quốc tế, 200 khách mời nổi tiếng ở những lĩnh vực giải trí xem show đều được bố trí ngồi ở vị trí đầu trang trọng.
Sau khi thưởng thức các màn trình diễn, những người yêu thời trang có thể mua luôn những thiết kế mới rời sàn catwalk ở "Fashion festival" diễn ra trong 17 và 18.5 tới.
D.L - Ảnh: C.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà nổi bật khi đưa con trai Subeo đi xem thời trang