Không hẹn trước, thế nhưng Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp hội ngộ cùng nhau tại bữa tiệc của của doanh nhân Dương Quốc Nam.

Hồ Ngọc Hà ôm choàng lấy Đàm Vĩnh Hưng trong bữa tiệc doanh nhân

Diệu Linh | 23/07/2016, 20:29

Không hẹn trước, thế nhưng Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp hội ngộ cùng nhau tại bữa tiệc của của doanh nhân Dương Quốc Nam.

Chiều 22.7, dù trời Sài Gòn mưa lớn nhưng huấn luyện viên "The Face - Gương mặt thương hiệu 2016" Hồ Ngọc Hà vẫn đội mưa tới tham dự bữa tiệc của doanh nhân Dương Quốc Nam.
Xuất hiện giản dị với bộ đồ giản dị, vừa bước xuống xe Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đã gây sự chú ý cho những người đi đường ở khu vực xung quanh.
Với sức ảnh hưởng lớn và cũng là một trong những nhà tài trợ đắc lực cho các sự kiện, liveshow của nghệ sĩ nổi tiếng, nên bữa tiệc của doanh nhân Dương Quốc Nam nhận được nhiều sự quan tâm của những ngôi sao hạng A trong đó có Hồ Ngọc Hà.
Sau những ồn ào chuyện tình cảm là live concert "Love song" và làm huấn luyện viên "The Face Việt Nam" đây là dịp hiếm hoi Hồ Ngọc Hà xuất hiện và thoải mái trò chuyện cùng mọi người.Nữ ca sĩ sinh năm 1984 cũng bất ngờ hội ngộ "đàn anh" ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Bên cạnh đó, bữa tiệc còn quy tụ rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng khác như NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Vân.
Hoa hậu Đàm Lưu Ly khoe vẻ đẹp mặn mà ở tuổi 45 trong chiếc đầm đỏ giản dị.
Ca sĩ Ý Lan và diễn viên Diễm My cũng nổi bật với bộ váy suôn đỏ sang trọng.
Hai người bạn thân doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh và diễn viên Trương Ngọc Ánh tới tham dự sự kiện.
D.L - Ảnh:A.K
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà ôm choàng lấy Đàm Vĩnh Hưng trong bữa tiệc doanh nhân