Ngọc Lan diện váy xuyên thấu, gợi cảm đi chấm thi "Sao nối ngôi". Cô mừng rỡ khi gặp lại các “tiền bối” trong nghề như danh ca Thái Châu, nghệ sĩ Hoài Thanh, ca sĩ Nguyên Vũ…

Sau đính hôn, Ngọc Lan vẫn miệt mài đi làm giám khảo

mai huong | 23/07/2016, 06:03

Ngọc Lan diện váy xuyên thấu, gợi cảm đi chấm thi "Sao nối ngôi". Cô mừng rỡ khi gặp lại các “tiền bối” trong nghề như danh ca Thái Châu, nghệ sĩ Hoài Thanh, ca sĩ Nguyên Vũ…

Mặc dù bận rộn chuẩn bị cho tiệc đính hôn vào ngày hôm qua 22.7 và lễ cưới sắp tới cùng chú rể là diễn viên Thanh Bình, kiều nữ Ngọc Lan vẫn không “bỏ rơi” khán giả. Cô vẫn đi đóng phim, diễn kịch… đều đặn. Đặc biệt, nữ diễn viên xinh đẹp còn nhận lời làm giám khảo khách mời của chương trình"Sao nối ngôi". Ngọc Lan cùng với nhạc sĩ Nguyễn Quang là 2 vị giám khảo đặc biệt xuất hiện trong tập thi chủ đề “Nhạc kịch” bên cạnh 2 giám khảo chính là NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết và danh ca Thái Châu.

Ngọc Lan chọn vộ váy trắng xuyên thấu gợi cảm để đi chấm thi. Cô đã make up, thay trang phục sẵn từ nhà nên khi đến trường quay còn khá nhiều thời gian để trao đổi, trò chuyện cùng các vị giám khảo khác. Ngọc Lan cho biết cô cũng rất vuikhi gặp lại nghệ sĩ cải lương Hoài Thanh và danh ca Thái Châu. Cô chủ động xin chụp ảnh cùng vì rất hâm mộ tiếng hát của 2 nam nghệ sĩ lừng danh này. Nữ diễn viên cũng bộc lộ khiếu hài hước của mình khi trò chuyện cùng các đồng nghiệp. Cô luôn tìm cách chọc ghẹo để mọi người cười sau những giờ quay hình căng thẳng.

Ngọc Lan chụp ảnh cùng các giám khảo Bạch Tuyết, Thái Châu và nhạc sĩ Nguyễn Quang con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cùng hai MC Quế Trân, Nguyên Vũ

“Lan rất vui khi được mời vào vị trí cầm cân nảy mực trong cuộc thi. 7 tập phát sóng trước tôi đều xem qua và cảm thấy xúc động khi chứng kiến các bậc phụ huynh là những ngôi sao một thời, nay xuất hiện trở lại với phong độ không khác gì ngày xưa. Đặc biệt hơn là họ còn diễn chung, hỗ trợ cho các thí sinh là con của mình nữa thì còn gì ý nghĩa bằng. Riêng về các bạn, các em thí sinh, tôi cảm thấy khâm phục vì cùng là nghệ sĩ mà tôi chỉ diễn xuất được thôi, không thể hát hay múa nhưng trong cuộc thicác bạn, các em thực hiện được rất nhiều thứ, vừa hát vừa diễn, vừa đóng kịch vừa nhảy múa khiến tôi cảm thấy thích thú vô cùng”,Ngọc Lan chia sẻ.

Ngọc Lan và nam danh ca Thái Châu
"Kiều nữ" trò chuyện cùng ca sĩ Nguyên Vũ
Cô không ngại ngùng xin được chụp ảnh cùng nghệ sĩ Hoài Thanh
Bận rộn nhiều việc nên Ngọc Lan thường xuyên trao đổi công việc qua điện thoại

Đêm thi thứ 8 "Sao nối ngôi"với chủ đề “Nhạc kịch” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 26.7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1. Đây là đêm thi tài của 4 thí sinh: Bình Tinh, Hoài Anh Kiệt, Lê Lộc và Thiêng Ngân. Bình Tinh sẽ thể hiện vở nhạc kịchNgọc Thố, Hoài Anh Kiệt vớiKhông, Lê Lộc diễnQuê em mùa nước lũvà Thiêng Ngân trình diễnThánh Gióng.

Phan Phan. Ảnh DL Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau đính hôn, Ngọc Lan vẫn miệt mài đi làm giám khảo