Bỏ qua vụ lùm xùm với “siêu vòng 3” Kim Kardashian và Kanye West, chuyện tình cảm của Taylor dường như lại đang rất xán lạn, hạnh phúc.

Tom Hiddleston muốn dành trọn quãng đời còn lại cho Taylor Swift

lan anh | 23/07/2016, 06:15

Bỏ qua vụ lùm xùm với “siêu vòng 3” Kim Kardashian và Kanye West, chuyện tình cảm của Taylor dường như lại đang rất xán lạn, hạnh phúc.

Theo như một số nguồn tin, tình mới củaca sĩ 26 tuổi tuyên bố đã nhắm tới một tương lai thật sự nghiêm túc với cô nàng, mặc dù họ chỉ mới bên nhau vỏn vẹn 1 tháng nay.“Taylor và Tom hiện đang rất yêu thương nhau. Anh chàng tuyên bố muốn dành trọn quãng đời còn lại của mình cho Taylor",trang E! Online cho biết.

Trước đây, chính những cuộc chia tay thu hút sự chú ý của mọi người đã truyền cảm hứng cho công việc sáng tác của Taylor, thì nay, nguồn cảm hứng của cô lại là những niềm vui có được khi bên cạnh chàng trai người Anh, Tom Hiddleston.

Nguồn tin khác cũng cho biết thêm: “Hai người rất thân thiết với nhau. Taylor hiên đang tận hưởng khoảng thời gian thư thả của mình. Cô cũng hay tranh thủ sáng tác trong các kỳ nghỉ, và không ai khác, Tom chính là nguồn cảm hứng cho âm nhạc của cô”.

Liên quan đến vụ lùm xùm mới đây giữa Taylor và nhà Kim-Kanye, một người bạn của họ cho biết: “Tom chẳng hề để tâm tới những tin tức truyền thông mang tính tiêu cực liên quan đến Taylor.Lường trước được những thông tin tiêu cực có thể sẽ xảy đến trong khoảng thời gian hẹn hò, Tom luôn ủng hộ và tận hưởng tối đa khoảng thời gian có được bên cạnh nhau. Họ đang rất hạnh phúcvà luôn tươi cười”.

Cặp đôi đã trải qua những giây phút cực kỳ lãng mạn bên nhau trong vòng 1 tháng qua

Taylor hiện đang bị hạ "đo ván" kể từ khi Kim đăng tải công khai video đoạn hội thoại riêng tự giữa Taylor và Kanye, bàn về lời bài hát “Famous” của Kanye.

Trong đoạn clip, Taylor đã đồng ý thông qua lời bài hát, tuy nhiên việc bị Kanye West gọi là một “con khốn” trong lời bài hát thì cô nàng không hề hay biết.

Theo Us Weekly: “Taylor đã rất bối rối và sửng sốt khi Kim và Kanye liên tục nhắc tên cô ta trước công chúng, cũng như tìm đủ mọi cách để hạ bệ cô".

Taylor đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, tuy nhiên chính Tom – chàng bạn trai 35 tuổi mới quen 1 tháng nay, là người thủ vai Loki trong bộ phim Thor đình đám, là người đã bên cạnh cô, ủng hộ và cho lời khuyên.“Tom thật sự rất thông cảm và bảo cô ta phải cố gắng giữ bình tĩnh. Điều này vô cùng tổn thương và không cần thiết”,​mộtnguồn tin cho biết.

Taylor hiện đang vấp phải một cuộc tranh cãi, sau khi chấp thuận thông qua lời bài hát “Famous” của Kanye West, trong một video bị rò rỉ trên Snapchat do Kim Kardashian đăng vào chủ nhật vừa qua.

Kim "siêu vòng 3" đã làm xôn xao dư luận bằng cách đăng tải một video cho thấy rằng Taylor chấp thuận việc Kanye sử dụng tên của cô trong bài hát, nhưng Taylor lại khăng khăng khẳng định cô chưa bao giờ làm điều đó.

Taylor đã phản ứng lại bằng cách đăng lên Twitter “Kanye West đã lén lút ghi âm lại cuộc nói chuyện điện thoại của chúng tôi, và rồi Kim là người đăng nó lên.” Cô cũng đăng kèm một tấm ảnh theo kiểu “screenshot”, trong hình là một ghi chú đã được chuẩn bị trước đó.

Cô ca sĩ của bản hit “Bad Blood” cũng có viết: “Vậy còn đoạn video mà Kanye nói với tôi anh ta sẽ gọi tôi là “con khốn” trong bài hát thì đâu rồi?”.

Lan Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tom Hiddleston muốn dành trọn quãng đời còn lại cho Taylor Swift