Mới đây, Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng cùng xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Pháp, trong các thiết kế Thu Đông mới nhất của nhà mốt Nguyễn Công Trí.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng diện trang phục của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vouge Pháp

05/06/2020, 11:37

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng cùng xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Pháp, trong các thiết kế Thu Đông mới nhất của nhà mốt Nguyễn Công Trí.

Những khung hình đậm tính ngẫu hứng được thực hiện trong không gian đẳng cấp của Park Hyatt, một khách sạn 5 sao mang phong cách Pháp, bộ đôi thể hiện sự tự tin, thần thái sang trọng và là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt.

Với những thiết kế mới mang gam màu nhẹ nhàng, hai người đẹp, cũng là bạn suốt 20 năm của Công Trí thể hiện sự thoải mái, tươi vui, truyền tải thông điệp về tình bạn đẹp, đầy sức sống trong thế giới đầy hào nhoáng, lộng lẫy. Đây cũng là bộ ảnh kỷ niệm về tình bạn đẹp giữa nhà mốt Việt và Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng.

Cả 2 còn xuất hiện trong poster của hai bộ sưu tập đánh dấu chặng đường “Mỹ tiến” của Công Trí: “Cuộc dạo chơi của những vì sao” và “Đi nhặt hạt sương nghiêng”.

Trang phục mà Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà mặc trong bộ ảnh thuộc bộ sưu tập CONG TRI Fall Winter 2020 của nhà mốt Việt, anh đã lồng ghép các chi tiết hoa biểu trưng cho tình bạn đẹp như Yellow Rose (hoa hồng vàng), Lily Peru (hoa thủy tiên) và Geranium (hoa phong lữ) qua xiêm y vải vóc.

Cảm hứng hoa được áp dụng đa dạng trong cả phom dáng, màu sắc, chất liệu và họa tiết đính nổi, thể hiện khả năng sáng tạo và nghiên cứu những chi tiết nhỏ lúc khâu, pha màu của đội ngũ tại xưởng.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Tang Tang cầm máy, bắt đầu từ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đứng trong thang máy, cửa mở ra như khởi đầu một câu chuyện…. Được biết, bộ ảnh thực hiện hồi giữa tháng 5, khi đang rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cùng Kim Lý.

Nhật Hạ - Ảnh: Vouge

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng diện trang phục của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vouge Pháp