Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ sau chia tay với Cường Đôla trên báo chí.

Hồ Ngọc Hà: 'Từ lâu, tôi không còn nghĩ tới việc kết hôn hay tái hôn nữa'

Diệu Linh | 18/06/2016, 19:13

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ sau chia tay với Cường Đôla trên báo chí.

Vai trò huấn luyện viên The Face đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà sau hàng loạt ồn ào, Hồ Ngọc Hàđã gặp những áp lực gì?

- Cuộc đời của Hà là một chuỗi áp lực, lúc nào cũng cónhững áp lực, lần này cũng không tránh khỏi những áp lực. Nhưng thực ra Hà cũng luôn nói và dặn lòng mình cứ cố gắng biến những áp lực đấy thành động lực của mình.

Hồ Ngọc Hà tham gia (The Face)vì muốn lấy lại hình ảnh của mình?

- Theo Hà nghĩ những ai đã yêu mến mình thì đã luôn ở đấy và những ai đã ghét mình thì có làm trời làm đất gì cũng bị ghét. Cho nên tóm lại mình cứ làm tốt nhất, dù nhận bất cứ dự án nào mình cũng phải làm tốt nhất có thể. Hà nghĩ cứ làm như vậy đi để mình thoải mái và không có bất cứ áp lực nào.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương cùng yêu một đại gia đã ảnh hưởng thế nào đến Hà?

- Hà nghĩ bọn Hà đã giải thích rồi và không giải thích thêm nữa, rất là nhức đầu với những tin đồn mà suốt ngày dành thời gian chỉ nghĩ đến tin đồn thì sẽ hơi bị mệt mỏi, nên tóm lại tập trung vào làm huấn luyện viên thật tốt.

Khi cả hai dùng nhiều cách chứng minh mối quan hệ không có vấn đề, nhưng thực chất lại làm khán giả nghi ngờ là có vấn đề?

- Nghĩa là đã làmiệng dư luận thì cái gì cũng có thể nói được vì đó là lưỡi không xương. Vì vậy, bọn Hà nghĩ là bọn Hà không có rảnh để mà đi chứng minh với bất kỳ ai,bởivì cái đó không trả cát-sê cho bọn Hà và cũng không làm cho bọn Hà được nổi tiếng hơn.

Vấn đề là giá trị của mỗi người, mỗi người phải tự giữ. Dù có gặp chuyện gì đi nữa tốt nhất là nên giữ giá trị của mình và cho dù có nhiều chuyện không hay xảy đến mànhiều người cứ nghĩ làm mất danh dự hay thế nào đi nữa thì Hà nghĩ thời gian sẽ trả lời tất cả.

Tóm lại là đừng vì một ai đấy, đặc biệt là vì một người đàn ông mà phải diễn sâu hayphải làm điều gì đó mất đi giá trị của mình.

Hồ Ngọc Hà bị sàm sỡ vòng 3 tại Mỹ.

Đoạn video quay lại cảnh khán giả Mỹ sàm sỡ vòng 3 của mình, nhiều khán giả nghĩ Hà Hồ dùng chiêu để đánh bóng tên tuổi?

- Hà nghĩ đánh bóng thì đừng để ai đánh vào mông mình, tốt nhất là nên như thế. Nghĩa là mình diễn thật là tốt, vui và quan trọng là không khí lúc đấy nó như thế nào. Thực ra bản thân của Hà và cái văn hóa mà mọi người thấy khán giả Mỹ có thể thoải mái hơn, nhưng qua đây Hà cũng rút kinh nghiệm để sự giao lưu của mìnhkhông quá vui đùa như thế. Nhưng Hà tin chắc một điều tất cả khán giả nữ đó và Hà đều có một sự kết nối khi biểu diễn, họ tạo cho Hà sự hưng phấn và Hà tạo cho họ niềm vui.

Sự cố lần này khiến cho Hà Hồ sẽ cẩn trọng hơn?

- Hà vẫn cứ là Hà, nhưng Hà sẽ để ý nhiều hơn, bởi lẽđã đến lúc mọi không biết đùa là gì nữa, mọi người quá nghiêm túc và mọi người quá suy diễn quá nhiều thứ. Thành ra tất nhiên phải khiến mình phải suy nghĩ mỗi lần mình muốn mang niềm vui đến cho mọi người cũng phải suy nghĩ xem liệu có bị tác dụng ngược hay không.

Sau hàng loạt scandal thì Hồ Ngọc Hà của hiện tại sống với tâm thế ra sao?

- Hà nghĩ Hà đang vui với tất cả mọi thứ.

Còn chuyện yêu?

- Hà vẫn luôn là người chủ động trong tất cả mọi chuyệnvà vẫn luôn tùy vào cảm xúc của mình. Nếu mà gặp được một người làm cho mình nhũn như một con mèo ướt thì mình vẫn sẵn sàng làm điều đấy. Nhưng vẫn luôn luôn dùng 1 chút lý chí vào trong trái tim của mình bởi vì chúng ta sẽ không biết được sẽ có chuyện gì xảy ra, nếu có chuyện xảy ra mình vẫn phải là mình.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla phân chia thời gian đều cho con trai Subeo.

Định nghĩa về hôn nhân của Hồ Ngọc Hà ra sao sau khi chia tay Cường Đôla?

- Hà nghĩ đây là điều quá xa vời đối với Hà vì Hà không nghĩ tới.

Vậy Hồ Ngọc Hà có ý định tái hôn?

- Từ lâu Hà đã không còn nghĩ tới việc kết hôn hay tái hôn, đính hôn, cầu hôn hay là cái gì đấy cứ hôn hôn là Hà không nghĩ tới nữa. Vì thứ nhất Hà không còn thời gian vì mình phải có quá nhiều việc phải làm, có quá nhiều dự tính. Hơn hết hiện tại Hàrất vui với những cái cảm xúchiện tại và những thứ xung quanhmình nữa, cho nên không nghĩ đến những điều quá xa vời.

Hà Hồ và doanh nhân Quốc Cường phân chia thời gian như thế nào để có thể chăm sóc con trai Subeo?

- Bọn Hà quan niệm, cái gì cũng phải chia đôi, chia đôi xẻ nửa cái gì cũng ra.

Còn những khi con thắc mắc ba mẹ không ở cùng nhà, Hồ Ngọc Hàgiải thích với con như thế nào?

- Subeo không có thắc mắc nhiều như những câu hỏi đang hỏi Hà thế này. Cho nên hiện tại cậu bé đang sống với đúng lứa tuổi của mình hồn nhiên, trong sáng, hạnh phúc với những gì cha mẹ mang lại. Hà nghĩ như vậy cũng là cách mà Hà và Cường đã khá là thành công trong vấn đề chia sẻ với nhau vềthời gian như thế nào.

Vậy góc khuất trong cuộc sống của Hồ Ngọc Hà là gì?

- Là một Hồ Ngọc Hà rất tĩnh lặng và đi một nơi xa, giống như là Hà vừa chia sẻ trên facebook đó là: chỉ cần muốn đến một nơi mà mình thích được ngủ. Nếu nơi nào đólàm cho mình ngủ sâu, ngủ ấm, ngủ êm thì Hà sẵn sàng xong công việc bay đến ngủ tới sánglại bay về làm việc.

Thông qua mạng xã hội, khán giả thấy Hồ Ngọc Hà nhận hoa hồng 200 triệu đồng, ăn bánh dát vàng, ở khách sạn xa hoa. Đây có thể xem là hình dung rõ ràng về cuộc sống của Hà hiện tại?

- Thứ nhất, bông hồng vàng đấylà của một nhãn hàng tặng cho Hà từ rất rất lâu. Thứ hai, cái bánh dát vàng chỉ có giá khoảng 10-15USD. Khách sạn 5 sao thì Hà nghĩ người bình thường ở rất nhiều tới 6, 7 sao. Cho nên Hà nghĩ mọi người đang làm quá lên những gì về Hà. Làm ơn đừng làm quá nữa, bởi vì Hà sống rất đơn giản.

Hà vẫn luôn luôn hạn chế mạng xã hội, cho nên mọi người luôn tò mò những gì Hà lâu lâu đăng. Vì vậy, Hà nghĩ là giờ nếu có đăng Hà sẽ ghi rõ đây là cái bánh 200.000 đồng, đây là đôi giày tôi vừa mới mua có 400.000 đồng để cho mọi người đỡ phải nghĩ Hồ Ngọc Hà là xa hoa.

Bởi sự thật không phải là như thế, Hà sống rất thoải mái và thực tế, cho nên Hà mong tất cả câu hỏi hay trả lời, hay sự thắc mắc của khán giả chúng ta nên coi nhẹ đi 1 chút đừng quá căng thẳng. Vì ngay bản thân Hà cũng vậy, luôn luôn làm cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng đi và không đặt nặng chiếc váy phải mấy chục ngàn đô, cái túi phải mấy chục ngàn đô thì mình mới xài, Hà không phải như thế.Hà luôn luôn rất thoải mái, thực tế, cứ đẹp và đàng hoàng là được.

Theo Zing
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà: 'Từ lâu, tôi không còn nghĩ tới việc kết hôn hay tái hôn nữa'