Hôm nay (18.6), nam ca sĩ - diễn viên Park Yoochun chính thức bị cảnh sát lập hồ sơ điều tra về các cáo buộc 4 lần tấn công tình dục.

Park Yoochun chính thức bị cảnh sát thẩm vấn 4 vụ tấn công tình dục

Diệu Linh | 18/06/2016, 15:25

Hôm nay (18.6), nam ca sĩ - diễn viên Park Yoochun chính thức bị cảnh sát lập hồ sơ điều tra về các cáo buộc 4 lần tấn công tình dục.

Chiều ngày 17.6, lá đơn cáo buộc Park Yoochun tấn công tình dục của cô gái thứ 4 chỉ trong 1 tuầnđã thúc đẩy Sở cảnh sát Gangnam,Seoul, Hàn Quốc buộc lòng phải xây dựng một đội điều tra đặc biệt gồm 9 thành viên với tên gọi The Park Yoochun.

Cho đến trưa ngày 18.6, báo Hàn đưa tin đội điều tra của cảnh sátđang triệu tập tất cả các cá nhân có mặt tại thời điểm 4 vụ tấn công tình dục của ParKYoochun theo đơn cáo buộc. Tất cả những cá nhân này có mặt tại 4 điểm vui chơi giải trí người lớn, uống rượu với Park Yoochun đều bị gọi tới để lấy lời khai. Cạnh đấy, cảnh sát cũng đang tìm kiếm tất cả những lời khai kháctừcác cô gái nộp đơn cáo buộc Park Yoochun.

Cũng từ thông tin của cảnh sát, sau khi cuộc điều tra lấy lời khai từ các nhân chứng và 4 nguyên đơn, kế hoạch tiếp theo của họ sẽ là triệu tập Park Yoochun đến thẩm vấn.

Đội điều tra đặc biệt của cảnh sát gồm 9 thành viên đã chính thức lên danh sách lấy lời khai của các cá nhân liên quan tới 4 vụ tấn công tình dục của Park Yoochun.

Cũng trong thời điểm hiện tại này, phía đơn vị chủ quản của Park Yoochun, công ty giải trí C-Jes vẫn kiên quyết bảo vệ thành viên điển trai của nhóm nhạc JYJ mặc cho số đơn kiện đã lên tới con số 4.C-Jes Entertaiment tuyên bốsẽ chấp nhận nộp tất cả các khoản tiền lệ phí cần thiết để chống lại 4 người vu khống Park Yoochun trong suốt 2 tuần vừa qua. Nhưng C-Jes cũng khẳng định, nếu Park Yoochun thực sự có tội, hợp đồng và sự nghiệp của anh sẽ chính thức chấm dứt.

Ngày13.6 báo Hànđưa tin nữ nhân viên quán bar 24 tuổi họ Lee đã tố Park Yoochun tấn công mình trong nhà vệsinh khi nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng này ghé chơi vào tối 3.6.2016. Tuy nhiên, tới ngày 16.6 cô Lee đã rút đơn kiện.

Cùng ngày 16, cô A(20 tuổi)phục vụ quán bar ở Gangnam(Seoul) cũng vác đơn tới sở cảnh sát kiện Park Yoochun vì tội danh cưỡng hiếpvào tháng 12.2015. Cô gái này cũng cho biết, bản thân bị ngôi sao thần tượng bộ phimHoàng tử gác máinhốt trong nhà tắm 1 lúc rồi mới tấn công. Lý do tới tận thời điểm này mới tố cáo là vì sợ và khi thấy cô Lee làm được nên cũng làm theo.

Sáng ngày17.6, một phụ nữ cũng là nhân viên quán bar ở Seoullên tiếng cáo buộc Park Yoochun có hành vi tương tự và cũng diễn ra tương tự ở nhà vệ sinh vào ngày12.6.2014.

Tiếp đếnbuổichiều cùng ngày, mộtnhân viên nữ phục vụ quán bar khác lạiđệ đơn tố Park Yoochun tấn công mình hồi cuối năm 2015. Trong đơn tố, cô gái thứ 4 này cho biết,cả haigặp nhaucùng uống rượu ở tụ điểm giải trísau đó Park Yoochun đã đưa cô vào nhà tắmtrong căn phòng nơi họ đang uống rượuđể tấn công tình dục.

Vụ bê bối tình dục của Park Yoochun chưa biết thực hư như thế nào và động cơ của 4 người kia có phải là tống tiền hay không, nhưng một điều chắc chắn sự nghiệp của ngôi sao này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện nay, số lương fan ủng hộ nhóm nhạc JYJ đã quay sang chỉ ủng hộ 2 thành viên còn lại là Junsu và Jaejoong.

Diệu Linh - (Theo Hcinema-Soompi)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Yoochun chính thức bị cảnh sát thẩm vấn 4 vụ tấn công tình dục