Để có được những cảnh quay tốt nhất cho single MV “Trái tim em cũng biết đau”, Bảo Anh đã chấp nhận bị diễn viên Mai Hồ tát tai đến rơi nước mắt.

Bảo Anh bật khóc vì bị bạn gái cũ Trấn Thành tát

Diệu Linh | 18/06/2016, 14:49

Để có được những cảnh quay tốt nhất cho single MV “Trái tim em cũng biết đau”, Bảo Anh đã chấp nhận bị diễn viên Mai Hồ tát tai đến rơi nước mắt.

Sau khi thử nghiệm thành công dòng nhạc EDM khi cho ra mắt MV "Lần đầu", tưởng chừng Bảo Anh sẽ theo đuổi phong cách gợi cảm như Miley Cyrus, nhưng mới đây cô lại tiếp tục quay trở về với hình ảnh dịu dàng trong sáng quen thuộc trong “Trái tim em cũng biết đau”.
Ca khúc “Trái tim em cũng biết đau” là sản phẩm được nhạc sĩ của những bản tình ca buồn Mr.Siro "đo ni đóng giày" cho Bảo Anh. Chỉ trong gần 2 tuần ra mắt trên các kênh âm nhạc trực tuyến, single này đã nhận được hơn 4,5 triệu lượt nghe và trụ vững vị trí top đầu bảng xếp hạng âm nhạc.
Ngoài ra,“Trái tim em cũng biết đau” nhận được hơn 100.000 lượt yêu thích và sở hữu khoảng 150 bản cover trên kênh YouTube, chính điều này đã thôi thúc Bảo Anh thực hiện video music. MV "Con tim em cũng biết đau" diễn tả đúng câu chuyện tình tay ba ngang tráicủa Bảo Anh với 2diễn viên Huỳnh Anh và Mai Hồ.
Trong hôm nay (18.6), trailer MV "Trái tim em cũng biết đau"ra mắt với những hình ảnh đẹp lãng mạn và đẫm nước mắt. Bảo Anh đảm nhận vai một cô gái mù xinh đẹp đang sống trong tình yêu của Huỳnh Anh thì bất ngờ biết được anh đã có bạn gái khác Mai Hồ.
Để thể hiện tốt cảm xúc của vai diễn, Bảo Anhkhông ngại đầu tư nhiều thời gian để tìm hiểu tâm lý nhân vậtthật kỹ lưỡng.Thậm chí chấp nhận Bảo Anh để Mai Hồ tát tai để có được hình ảnh nội dung chân thật nhất.
"Trái tim em cũng biết đau" thuộc dự án trong năm 2016 của Bảo Anh và single MV này sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube vào khoảng cuối tháng 6 này.
D.L - Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Anh bật khóc vì bị bạn gái cũ Trấn Thành tát