Trong trận tỉ thí để chọn ra người tham gia cuộc thi võ thuật quốc tế, Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị bạn học võ đá gãy chân. Không chỉ đau đớn thể xác, Hiếu còn tổn thương về mặt tinh thần khi người yêu lén lút ngoại tình với anh chàng đá gãy chân mình.

Hồ Quang Hiếu bị bạn học võ đá gãy chân và người yêu cắm sừng

Hồng Quân | 13/05/2016, 14:15

Trong trận tỉ thí để chọn ra người tham gia cuộc thi võ thuật quốc tế, Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị bạn học võ đá gãy chân. Không chỉ đau đớn thể xác, Hiếu còn tổn thương về mặt tinh thần khi người yêu lén lút ngoại tình với anh chàng đá gãy chân mình.

>>Tỏ tình bất thành, chàng trai tụt quần tất cô gái giữa đường

>>Lý do Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa Tổng thống Obama

>>Choáng ngợp trước đoàn xe hộ tống Tổng thống Obama về Hà Nội

Đó là chi tiết đáng chú ý trong MV Sẽ nói dối để em vui mà Hồ Quang Hiếu vừa trình làng.

Trong thời gian Hồ Quang Hiếu gãy chân và mê man bất tỉnh, bạn gái tên Sam tuy rất lo lắng cho anh và thường trực bên giường bệnh song lại nảy sinh tình cảm với Bảo, người đá gãy chân Hiếu.

Lúc tỉnh dậy và ngồi trên xe lăn, Hồ Quang Hiếu đau đớn tột cùng và tuyệt vọng vì phát hiện chuyện bị Sam cắm sừng. Thế nhưng sau đó, Hiếu đã bình tâm và quyết định để người yêu đi theo tình mới.

Có giai điệu đẹp, Sẽ nói dối để em vui là bản tình ca mà nhạc sĩ Tường Quân sáng tác cho Hồ Quang Hiếu.

Hình ảnh trong MV Sẽ nói dối để em vui của Hồ Quang Hiếu.

Cùng thời điểm, Hồ Quang Hiếu cho ra mắt MV Chia tay tuổi học trò dạng 4K. Trong MV này, Hồ Quang Hiếu vào vai nam sinh yêu cô bạn xinh xắn cùng lớp 12.

Những kỷ niệm tuổi học trò đáng nhớ bên nhau khiến cô bạn gái không cầm được nước mắt khi chia tay Hồ Quang Hiếu ngày ra trường.

Tháng 5 là mùa chia tay, vì vậy nhiều học sinh cảm thấy buồn man mác khi xem MV này. Song song đó, nhiều người khen bài hát Chia tay tuổi học trò có lời ca ý nghĩa và giai điệu hay.

Hình ảnh trong MV Chia tay tuổi học trò của Hồ Quang Hiếu.

Về lý do thực hiện hai MV cùng lúc mang hai dòng nhạc khác nhau, Hồ Quang Hiếu cho biết: “MV Sẽ nói dối để em vui không quá đặc biệt, song đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một sản phẩm về tuổi học trò, tặng các bạn học sinh khi mùa chia ly sắp đến với lời cầu chúc các bạn sẽ thi thật tốt”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh không quan trọng việc ai nghĩ mình có chạy theo số lượng hay không. Với Hồ Quang Hiếu, khi còn tình yêu và niềm đam mê với nghệ thuật thì việc thực hiện các MV cũng là cách để lưu lại kỷ niệm của quãng đời làm nghệ thuật. Đó không chỉ là món quà anh muốn dành cho người hâm mộ mà cũng cho bản thân mình. Do đó, được làm những gì đúng với sở thích luôn khiến anh cảm thấy hào hứng nhất.

>>Nhà hàng để chân dài mặc bikini, ngực trần phục vụ khách

>>Choáng vì mỹ nữ siêu vòng 3 giấu súng trong quần ở sân bay

>>Cô gái bị tai nạn vẫn lấy ĐTDĐ ra chat

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Quang Hiếu bị bạn học võ đá gãy chân và người yêu cắm sừng