Các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn trị thâm nách hiệu quả đến không ngờ.

Thổi bay vùng da đen dưới cánh tay với công thức đơn giản

blogtamsu | 13/05/2016, 12:23

Các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn trị thâm nách hiệu quả đến không ngờ.

Các sản phẩm khử mùi dưới cánh tay có các thành phần hóa học không có tác dụng giảm thâm da, chúng còn khiến các vùng da nhạy cảm trở nên tổn thương như bị khô, thâm, sần sùi, dịứng... Ngoài ra việc nhổ lông nách cũng khiến lỗ chân lông bị tổn thương, chảy máu, thâmđen.

Để hạn chế tình trạng nách thâm sần, bạn hãy dùng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong bếpđể làm trắng vùng da dưới cánh tay.

1. Chanh vàđường

Hỗn hợp chanh vàđường nâu sẽ giúp tẩy tế bào da chết và làm trắng da nhanh chóng. Bạn chỉ cần trộnđều 2 thìa nước cốt chanh cùng 1 thìađường nâu vào bát nhỏ. Sau khi tắm, lấy hỗn hợp trên thoađều lên nách,để nguyên 10-15 phút thì rửa lại với nước.

Thực hiện cách này 2-3 lần mỗi tuần, sau 2 tuần vùng da dưới cánh tay hết thâm xì mà trở nên trắng hồng, ngoài ra lông nách cũng rụng dần và không còn rậmđen.

2. Nước cốt chanh, glycerin và nước hoa hồng

Cách làm:

- Chanh cắtđôi, vắt lấy nước cốt cho vào bát nhỏ.

- Thêm 1/2 thìa bột glycerin và vài giọt nước hoa hồng.

- Dùng thìa trộnđều hỗn hợp trên thành dạngđặc sệt.

- Làm sạch nách với nước, trước khi đi ngủ bôi hỗn hợp vào nách rồi massage theo chuyểnđộng tròn.

- Sáng hôm sau ngủ dậy rửa sạch nách với nước.

3. Nước khoai tâyép

Các dưỡng chất có trong khoai tây có thể giúp làm mờ các vết thâmđenở nách trở nên trắng hồng. Bạn hãy lấy 1 củ khoai tây gọt vỏ, cắt thành miếng rồiép lấy nước. Thoa nướcép khoai tây lên nách,để khoảng 15-20 phút thì rửa lại với nước.Áp dụng cách này mỗi ngày, sau 2 tuần nách của bạn sẽ không còn mùi và trở nên trắng hơn.

4. Baking soda và nước

Lấy bột baking soda trộnđều với lượng nước vừađủđể tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong, hãy lấy hỗn hợp này thoa lên vùng nách. Chờ 20-30 phútđể hỗn hợp khô thì bạn lấy nướcấmđể rửa sạch. Thực hiện mỗi ngày, sau 1-2 tuần bạn sẽ thấy vùng nách sẽđược cải thiện tích cực.

Nguyễn Luyến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thổi bay vùng da đen dưới cánh tay với công thức đơn giản