Sau khi 2 em học sinh bị cướp iPad có gia cảnh khó khăn, một số MTQ đã chuyển khoản ngân hàng để góp tiền mua máy tính bảng mới.

Hỗ trợ gia đình 2 trẻ nhỏ bị cướp iPad khi đang học trực tuyến

Trịnh Thể | 08/01/2022, 11:51

Sau khi 2 em học sinh bị cướp iPad có gia cảnh khó khăn, một số MTQ đã chuyển khoản ngân hàng để góp tiền mua máy tính bảng mới.

Chị Võ Thị Tuyền là mẹ 2 em học sinh bị cướp mất chiếc iPad dùng để học trực tuyến tại P.Long Bình Tân (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) cho biết đã nhận được sự hỗ trợ từ một số mạnh thường quân (MTQ) và gửi lời cảm ơn đến báo chí đã kịp thời đăng tải thông tin về vụ việc.

Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Tuyền cho biết thêm ngay sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội cùng đoạn clip, nhiều người dân đã rất bức xúc và tỏ rõ sự phẫn nộ trước hành vi của 2 kẻ cướp táo tợn.

Một số cư dân mạng đã nhắn tin xin số tài khoản để chuyển tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân, trong đó có MTQ ở Ninh Thuận đã chuyển khoản 5 triệu đồng giúp đỡ cho 2 cháu học sinh có phương tiện mới để học trực tuyến.

Ngoài ra, chị Tuyền cũng cho biết để tránh bị lợi dụng, chị chỉ nhận hỗ trợ thêm 2 triệu đồng nữa cho đến nay đã đủ tiền mua sắm dụng cụ học tập cho các cháu. Sau đó, chị sẽ không nhận thêm khoản tiền hỗ trợ từ MTQ giúp đỡ.

Về tình trạng sức khỏe của 2 cháu nhỏ trong vụ việc, đã dần ổn định tinh thần và không hoảng loạn như lúc xảy ra vụ việc trong toàn bộ diễn biến đoạn clip đã ghi lại lan truyền trên MXH.

Sau khi xảy ra vụ việc Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cũng đã nhanh chóng vào cuộc bắt gọn 2 đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan CSĐT 2 đối tượng khai nhận tên Bùi Việt Thắng  và Bùi Nguyễn Hoàng Trường, cả 2 đều sống lang thang không có nghề nghiệp ổn định và có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bài liên quan
Lực lượng do Nga dẫn đầu sang Kazakhstan hỗ trợ dẹp bạo loạn
Lực lượng gìn giữ hòa bình của Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể (CSTO) do Nga dẫn đầu đã đến Kazakhstan giúp đỡ tái lập trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ gia đình 2 trẻ nhỏ bị cướp iPad khi đang học trực tuyến