Tại buổi giao lưu với truyền thông, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ thú vị về 7 ngày "lăn lộn" trong quân trường khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2023.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân 'hóa bóng đêm' sau 7 ngày tham gia 'Sao nhập ngũ 2023'

Dạ Thảo | 04/01/2023, 17:01

Tại buổi giao lưu với truyền thông, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã có những chia sẻ thú vị về 7 ngày "lăn lộn" trong quân trường khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2023.

Sau 12 mùa lên sóng, Sao nhập ngũ 2023 đã chính thức quay trở lại với tên gọi ''Những chiến binh của biển''. Theo hé lộ của ê kíp, chương trình sẽ có một format rất mới mẻ. Ở đó các nghệ sĩ sẽ có cơ hội tham gia vào một nhiệm vụ đặc biệt mà chỉ những người xuất sắc nhất mới có thể ở lại với trận đánh cuối cùng.

Tham gia Sao nhập ngũ 2023 ngay sau khi vừa kết thúc hành trình "chinh chiến" tại 2 đấu trường nhan sắc lớn là Miss Grand Vietnam và Miss Grand International, Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ: "Lúc đó, Ân còn nhớ là mình mới từ Indonesia về, còn đen chưa kịp nhả nắng. Sau khi tham gia chương trình, Ân như trở thành một bóng đêm luôn”.

imgl5456.jpg
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ về kỷ niệm khi tham gia truyền hình thực tế

Với nàng hậu, khó khăn lớn nhất mà cô gặp phải chính là tình trạng sức khỏe của mình. Thiên Ân cho hay, sau khi tham gia 2 cuộc thi lớn, thể lực đã suy giảm ít nhiều. Tuy nhiên điều đó lại không ảnh hưởng đến tinh thần của cô.

"Đặc biệt là mọi người đều rất tấu hài khiến cho Ân không thể ngừng cười khi gặp mọi người. Chỉ có những ngày đầu chưa kịp thích nghi và quen với nếp sống, Ân còn hơi bối rối và tủi thân. Ân là một người sợ nhiều thứ như sợ độ cao, mình còn bị tiền đình nữa. Nhưng mình cũng luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và sẵn sàng ‘lăn xả’ cùng các anh chị”, Hoa hậu nói.

dsc05157.jpg
Dàn nghệ sĩ tham gia trong chương trình năm nay

Bên cạnh Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Sao nhập ngũ 2023 có sự tham gia của những cái tên như: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, rapper Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm, cùng các diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9x, Thùy Anh và Trang Hý.

Ra mắt đầu tiên vào năm 2017 với 13 mùa phát sóng, chương trình đã đem lại cơ hội nhập ngũ cho 59 nghệ sĩ, tại 10 đơn vị quân đội thuộc các lực lượng hải quân, đặc công, bộ binh, pháo binh và hóa học.

Với sứ mệnh của mình, Sao nhập ngũ 2023 được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều trải nghiệm, những câu chuyện thú vị, sẽ là niềm cảm hứng để giới trẻ càng thêm yêu mến, thiện cảm với môi trường quân đội, để cùng lên đường nhập ngũ với tâm thế vui tươi, hào hứng, cống hiến cho tổ quốc.

Tập 1 của Sao nhập ngũ 2023 - Những chiến binh của biển sẽ lên sóng vào thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 6.1 trên HTV7.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân 'hóa bóng đêm' sau 7 ngày tham gia 'Sao nhập ngũ 2023'