Hoa hậu Đền Hùng cho biết cô muốn khép lại lùm xùm về bức ảnh ngồi tạo dáng để chụp ảnh trên mái nhà cổ ở TP Hội An.

Hoa hậu Giáng My rạng rỡ sau lùm xùm ảnh ngồi trên mái nhà cổ ở Hội An

Dạ Thảo - Ảnh Huy Trần | 19/05/2022, 06:09

Hoa hậu Đền Hùng cho biết cô muốn khép lại lùm xùm về bức ảnh ngồi tạo dáng để chụp ảnh trên mái nhà cổ ở TP Hội An.

Chiều 18.5, tại TP. HCM, ban tổ chức Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2022 (Ms Universe Business) công bố thông tin cuộc thi và thành phần ban giám khảo. Hoa hậu đền Hùng Giáng My cùng nhiều tên tuổi khác sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi mùa 4, diễn ra tại Thái Lan.

Người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông bởi trước đó cô vướng ồn ào về bức ảnh tạo dáng tại một ngôi nhà cổ trên đường Nguyễn Thái Học, phường Minh An, TP. Hội An.

huy_9915.jpg
Hoa hậu Giáng My rạng rỡ sau lùm xùm

Về bức ảnh gây phản ứng của một số người vì cho rằng ngồi trên mái nhà cổ, Giáng My nói rằng mọi người đang có sự hiểu lầm. Đó không phải mái nhà cổ mà chỉ là mô hình mái che ống khói chủ nhà cải tạo thêm trên sân thượng phía sau nhà, cho đẹp cảnh quan. Chủ nhà cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này trước truyền thông.

Nói về tiêu chí cuộc thi dành riêng cho nữ doanh nhân, Giáng My cho biết: "Tiêu chí của cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân rất khác so với các cuộc thi khác, mở rộng độ tuổi đi thi, không bị giới hạn về chiều cao, cân nặng. Điều quan trọng nhất đối với tôi là thí sinh có năng lượng tỏa sáng khi lên sân khấu, sự tự tin, sự đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Đây là một trong những tiêu chí tôi đặt ra dành cho cuộc thi doanh nhân".

Nói về áp lực khi giữ ngôi vị Hoa hậu đền Hùng rất lâu và chưa có người kế nhiệm, Giáng My cho rằng khi đội chiếc vương miện trên đầu thì áp lực trở nên nặng hơn rất nhiều. Bởi danh hiệu lúc đó không chỉ còn cho cá nhân mình nữa mà còn cho cộng đồng và xã hội. Không chỉ là hình thức bên ngoài mà đó còn là giá trị ở bên trong để mỗi ngày khi chúng ta tỉnh giấc chúng ta sẽ cố gắng hơn để hoàn thiện mình mỗi ngày.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ được tổ chức tại Thái Lan nhằm kết nối giao lưu, giao thương với các doanh nghiệp hai nước; đồng thời thăm hỏi, giúp đỡ cộng đồng người Việt Nam còn khó khăn ở nước ngoài. Theo ban tổ chức, thí sinh giành ngôi vị cao nhất sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng và vương miện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Giáng My rạng rỡ sau lùm xùm ảnh ngồi trên mái nhà cổ ở Hội An