Hoa hậu H'Hen Niê sẽ cùng 150 nghệ sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Văn Mai Hương, Trịnh Kim Chi... sẽ mang yêu thương cho trẻ em nghèo ở Ninh Thuận thông qua đêm nhạc “Vì nụ cười trẻ thơ 2023”.

Hoa hậu H'Hen Niê cùng 150 nghệ sĩ chung tay ‘Vì nụ cười trẻ thơ"

Tiểu Vũ | 09/07/2023, 19:10

Hoa hậu H'Hen Niê sẽ cùng 150 nghệ sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Văn Mai Hương, Trịnh Kim Chi... sẽ mang yêu thương cho trẻ em nghèo ở Ninh Thuận thông qua đêm nhạc “Vì nụ cười trẻ thơ 2023”.

Nhân kỷ niệm hai năm ngày thành lập Nhóm nghệ sĩ tình nguyện, MC Quỳnh Hoa - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM (trưởng nhóm), cho biết nhóm sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật mang tên Vì nụ cười trẻ thơ 2023 để giúp các trẻ em nghèo ở Ninh Thuận.

358066133_874432424049131_7107736023555600573_n(1).jpg
Hoa hậu H Hen Niê cùng 150 nghệ sĩ chung tay ‘Vì nụ cười trẻ thơ’ - Ảnh: FBNV 

“Vì nụ cười trẻ thơ” được chuẩn bị công phu với hơn 20 tiết mục cùng sự tham gia của 150 nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu, diễn viên trong đó có những gương mặt nổi bật như Hoa hậu H Hen Niê, NSƯT Trịnh Kim Chi, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu... Đây cũng được xem là hoạt động "đinh" của nhóm trong năm 2023. Điểm nổi bật của chương trình là nhóm quy tụ đông đảo các nghệ sĩ tham gia với tinh thần tự nguyện, chung sức để làm một chương trình ý nghĩa”, MC Quỳnh Hoa nói với phóng viên Một Thế Giới.

ngang-chung.jpg
150 nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình - Ảnh:  BTC cung cấp

Theo kế hoạch, chương trình nghệ thuật Vì nụ cười trẻ thơ năm 2023 sẽ kêu gọi ủng hộ 500 triệu đồng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện sau đêm nhạc. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để lắp đặt 34 trụ đèn năng lượng mặt trời, sửa chữa 2 nhà vệ sinh đã bị xuống cấp tại một trường học; tặng 800 phần quà cho các học sinh gặp khó khăn và tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Giải thích lý do chương trình tổ chức ở huyện Bác Ái, MC Quỳnh Hoa cho biết, đây là địa phương gặp nhiều khó khăn nhất của tỉnh Ninh Thuận, vì vậy Nhóm nghệ sỹ tình nguyện mong muốn sẽ chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương để giúp bà con vơi bớt khó khăn. MC Quỳnh Hoa hy vọng, với sức lan tỏa của chương trình sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân cùng chung tay để giúp đỡ cho bà con ở nơi đây.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối tối 13.7 tại Phim trường Truyền thông Khang (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Video Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ những kỷ niệm với cà phê quê hương Đắk Lắk.

Nhóm nghệ sĩ tình nguyện được thành lập khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại TP.HCM năm 2021, với những hoạt động thiết thực và sức lan tỏa mạnh mẽ. Từ số lượng ít ỏi ban đầu, đến nay thành viên nhóm đã lên tới gần 150 người.

img-bgt-2021-quynh-hoa-1639758607-width700height601.jpg
MC Quỳnh Hoa - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM- nhóm trưởng Nhóm nghệ sĩ tình nguyện.

Trong thời gian dịch Covid -19 diễn ra căng thẳng, nhóm đã tham gia vào nhiều hoạt động thiết thực như hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, hỗ trợ tiêm vaccin, vận chuyển hàng hóa, tặng quà cho các chốt kiểm soát; cắt tóc và biểu diễn phục vụ đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế ở các bệnh viện dã chiến; tặng quà hỗ trợ cho người dân ở những nơi bị phong tỏa, vùng sâu, vùng xa thành phố như huyện đảo Cần Giờ…

 Với tôn phương châm hoạt động “Đến những nơi cần chúng ta”, Nhóm nghệ sỹ tình nguyện đã hoạt động biểu diễn phục vụ nhiều trẻ em, người già ở các trung tâm nuôi dưỡng người khuyết tật, viện dưỡng lão; tham gia dọn dẹp vệ sinh, khơi thông dòng chảy ở một số nơi ô nhiễm trong thành phố, tham gia biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ngoài đảo Trường Sa... Nhóm cũng đã có nhiều hoạt động tích cực trong chiến dịch Tình nguyện hè 2023, Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh....

Bài liên quan
Video: Hoa hậu H'Hen Niê kể chuyện cà phê Buôn Ma Thuột
Là người con của vùng cà phê Đắk Lắk, hoa hậu H’Hen Niê được chọn làm đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, cô hy vọng sẽ lan tỏa nhiều hơn tình yêu của mình với cà phê để bất cứ ai thưởng thức đều trân trọng nguồn gốc cũng như người nông dân trồng cà phê...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H'Hen Niê cùng 150 nghệ sĩ chung tay ‘Vì nụ cười trẻ thơ"