Là một hoa hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi chính bản thân H'Hen Niê thừa nhận mình đã chia tay bạn trai ngay trong sáng 6.10 khiến nhiều người nuối tiếc.

Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận đã chia tay mối tình đầu của mình

06/10/2020, 13:00

Là một hoa hậu kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên người hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi chính bản thân H'Hen Niê thừa nhận mình đã chia tay bạn trai ngay trong sáng 6.10 khiến nhiều người nuối tiếc.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết: "Trước giờ, Hen công nhận việc mình có người yêu. Hôm nay, Hen xác nhận không có người yêu nữa. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và bên cạnh Hen".

Bạn trai của Hoa hậu H'Hen Niê làm việc trong lĩnh vực truyền thông

Trước đó cô cũng bày tỏ cảm xúc về chuyện tình cảm của mình, cô cho rằng: "Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Điều này khiến người hâm mộ một phần khẳng định người đẹp sinh năm 1992 này đã chia tay người yêu.

Được biết, khoảng thời gian này H'Hen Niê bận rộn với công việc, dự án phim ảnh của mình. Khi phóng viên liên lạc với người đẹp thì cô từ chối tiết lộ thêm thông tin về chuyện tình của mình. Trong khi đó người đại diện của cô cho biết người đẹp đang khá bận rộn với việc quay phim tại Hà Nội nên không muốn chia sẻ nhiều về cá nhân người đẹp này. H'Hen Niê cũng khẳng định bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn để tập trung cho công việc và gia đình, đồng thời cảm ơn người hâm mộ cũng như độc giả luôn quan tâm và ủng hộ cô.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe 2018. Nửa kia của cô là Tuấn Khôi, hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông, cũng là tình đầu của người đẹp. Hơn hai năm yêu, H'Hen Niê chưa từng công khai bạn trai vì cô cho rằng "chưa phải lúc". Cô muốn mối quan hệ bền chặt thêm một thời gian nữa mới chia sẻ.

H'Hen Niê tiết lộ do công việc bận rộn, không được gần nhau thường xuyên nên cả hai hâm nóng tình cảm hàng ngày bằng cách trò chuyện qua chức năng gọi video, nhớ lúc nào, gọi lúc đó, xa mặt nhưng không hề cách lòng. Trong buổi ra mắt phim 578: Phát đạn của kẻ điên, H'Hen Niê nói cô chưa muốn cưới vì đang tranh thủ kiếm tiền thoát nghèo. Cô là mẫu người đề cao sự nghiệp, không dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm.

Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga-lăng, biết cách chăm sóc cô cũng như gia đình. “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”,

Bạn trai H'Hen Niê nhiều lần về thăm nhà cô tại Đắk Lắk. Trong những bức hình chụp chung, cả hai thường khéo léo che mặt người kia để tránh bị phát hiện. Một trong những lần hiếm hoi H'Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên người yêu là vào giữa tháng 3. Khi ấy, cô ở nhà tránh dịch, phụ giúp công việc gia đình.

Chuyện yêu và cưới, cô và bạn trai chưa có kế hoạch cụ thể. "Tôi đang may mắn có được cơ hội thoát nghèo. Vì vậy, tôi sẽ tranh thủ cơ hội này để xây dựng hình ảnh, kiếm tiền và tạm gác chuyện cưới xin sang một bên", H'Hen Niê nói. Thậm chí, khi được hỏi "có sợ phát ngôn xem nhẹ chuyện tình cảm sẽ làm bạn trai buồn?", H'Hen Niê đã vui vẻ trả lời "anh ấy quen rồi, chắc không buồn đâu".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H'Hen Niê thừa nhận đã chia tay mối tình đầu của mình