Xuất hiện tại sự kiện “Brave Tour" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở Hà Nội, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi phong cách nữ tính, quyến rũ. Ngoài ra, người đẹp còn chia sẻ về chuyện tình yêu của mình

Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa vội kết hôn'

Hải Yến | 18/08/2019, 15:18

Xuất hiện tại sự kiện “Brave Tour" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở Hà Nội, H'Hen Niê gây ấn tượng bởi phong cách nữ tính, quyến rũ. Ngoài ra, người đẹp còn chia sẻ về chuyện tình yêu của mình

- Chào H'Hen Niê - thời điểm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu hoàn vũ đã gần kề, H'Hen Niê cảm giác như thế nào trước thời khắc trao vương miện sắp tới.

- Hiện nay, ở thời khắc này H'Hen Niê cảm thấy rất hào hứng khi không biết ai sẽ là người tiếp bước nhận chiếc vương miện đầy cao quý và tiếp bước đi thi Miss Universe. Tuy nhiên, nghĩ đến giây phút trao vương miện cho đàn em, H'Hen Niê cũng có chút chạnh lòng, có khi cũng trào nước mắt vì con đường mình đi 2 năm không phải là dài nhưng cũng không quá ngắn vì có biết bao nhiêu khó khăn, kỷ niệm.

Trong suốt 2 năm qua, các anh chị trong ê kíp đã lo lắng cho H'Hen Niê biết bao việc, và đến thời khắc này mình phải tự lo mọi thứ, điều đó cũng khá khó khăn với một người trẻ như Hen. Bản thân phải suy nghĩ sẽ nhường lại những lo lắng của ê kíp cho tân hoa hậu và bản thân phải tự bước đi trên con đường của mình, tự tồn tại trong showbiz mà không có ai tư vấn, chăm sóc mình. Nhưng nghĩ lại, hai năm qua đã quá tuyệt vời rồi, mình cũng gắn bó với các thành viên công ty như một gia đình. Mỗi khi gặp gỡ các thành viên của đại gia đình Miss Universe, tôi đều thấy rất gần gũi. Đến giờ tôi và những thí sinh Miss Universe 2018 vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau trong một group chat để có thể chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện cũng như giới thiệu đến với nhau những gì tuyệt vời nhất ở đất nước mình.

H'Hen Niê góp mặt tại sự kiện khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ở Hà Nội

- Trong 2 năm qua, điều tuyệt vời nhất đối với H'Hen Niê là gì?

- Đó chính là khoảnh khắc mình nhận chiếc vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2017 cũng như đạt được thành tích cao nhất mà mình cố gắng ở Miss Universe 2018. Sau đó là những cảm xúc chông chênh, bản thân Hen thấy mình chín chắn và trưởng thành hơn rất là nhiều. Nhưng điều tuyệt vời hơn nữa chính là bản thân Hen đã trả hết nợ cho gia đình và xây cho ba mẹ một cái nhà vừa đủ cho các thành viên trong gia đình sinh sống, để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Và giờ là lúc Hen sống cho mình, cố gắng cho mình. Tất nhiên, không quá vội vàng, nhưng H'Hen Niê vẫn khẳng định bản lĩnh của một người con Ede đầy gai góc, đầy sức hút.

- Thời gian gần đây, khi tiếp xúc với H'Hen Niê mọi người đều cảm nhận được niềm hạnh phúc mà Hen chia sẻ, thậm chí lan tỏara cả người đối diện. Có phải tình yêu khiến H'Hen Niê thay đổi hay không?

- Nói về tình yêu, H'Hen Niê chỉ bật mí một chút thôi nhé vì Hen quan niệm rằng chuyện tình cảm là cá nhân mình. Cả H'Hen Niê và người ấy đang còn khá trẻ nên cũng không áp lực về chuyện phải kết hôn sớm. Nhưng H'Hen Niê hạnh phúc trong tình cảm của chính mình.

Khi được hỏi việc đầu tiên làm sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hen cho biết: “Việc đầu tiên tôi làm sau khi hết nhiệm kỳ là về nhà nằm xuống giường rồi nghĩ: 'Thế là mình đã hết nhiệm kỳ rồi đấy' "

- Có phải vì người yêu H'Hen Niê thích tóc dài nên Hen đã để tóc dài và dịu dàng đi rất nhiều không? H'Hen Niê có nghĩ đến việc kết hôn ở thời điểm này là thích hợp?

- Hiện nay, H'Hen Niê chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình ngay đâu vì chỉ mới có người yêu thôi mà nhiều bạn fan đã cảm thấy buồn rồi. Mà nếu Hen kết hôn thời điểm này thì các bạn còn buồn hơn nữa nên trong thời gian này, Hen vẫn muốn dành thời gian cho sự nghiệp và các bạn fan yêu quý của mình.

Còn về mái tóc, nói là người yêu mình thích tóc dài cũng đúng, nhưng H'Hen Niê lại cho rằng bản thân cũng đã đến lúc thay đổi. Trước đây, mái tóc ngắn cũngkhiến Hen khá khó khăn trong việc chụp hình, diễn xuất, tạo dáng…. Ít nhất, tóc dài nếu bản thân có béo ra cũng để tóc che lại khuôn mặt, lúc chụp hình có cái để điệu đà, lúc diễn xuất cần búi tóc lên vẫn rất là cá tính. Quãng thời gian Hen để tóc ngắn cũng đủ để mình suy nghĩ thay đổi hình ảnh 1 chút rồi chứ không hẳn do người mình yêu hay như thế nào đâu.

- H'Hen Niê có nói rằng chưa kết hôn bây giờ là để hài lòng các fan hâm mộ, sợ fan buồn. Vậy, điều đó có công bằng với người yêu của bạn không?

- H'Hen Niê chưa bao giờ nghĩ đó là điều không công bằng, vì cả mình và người ấy đều còn trẻ, còn nhiều điều lo lắng. Anh ấy không phải đại gia, cũng không phải sinh ra trong một gia đình có điều kiện xuất sắc nên cả 2 đều phải cố gắng hết sức mới có được điều mình muốn. Nên thời gian này, H'Hen Niê vẫn muốn cố gắng cho sự nghiệp.

Vài năm nữa, khi ổn định đi đến kết hôn với ai đó, H'Hen Niê sẽ cố gắng để cân bằng cả sự nghiệp lẫn gia đình. H'Hen Niê sẽ vạch ra thời gian nào sinh con, thời gian nào chăm lo cho gia đình rồi trở lại với nghệ thuật….

H'Hen Niê rất thích nghề người mẫu, rồi diễn viên với các vai đả nữ đầy ấn tượng. Cũng có lần H'Hen Niê đi casting với kịch bản của anh đạo diễn Lương Đình Dũng, nhưng có lẽ chưa có duyên nên H'Hen Niê tiếp tục với vai trò người mẫu dưới ánh đèn sân khấu của mình.

Bên cạnh đấy, gia đình của H'Hen Niê còn có nhiều việc phải lo, bản thân Hen lại là chị cả nên phải cố gắng nhiều hơn nữa để lo cho bố mẹ, cho các em. Giờ hết nợ rồi cũng phải lo sự ổn định cho mọi người rồi mới nghĩ đến việc riêng của mình được.

- Thời gian gần đây,H'Hen Niê tham dự chương trình "Cuộc đua kỳ thú" cùng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, tuy nhiên Mỹ Linh thì có diễn viên Lê Xuân Tiền là con trai nên giúp đỡ cô khá nhiều. Thậm chí, nhiều người cho rằng Mỹ Linh không cần phải cố gắng gì hết vì mọi việc đã có Xuân Tiền lo. Cùng là hoa hậu,H'Hen Niê có ghen tịvới Mỹ Linh hay không?

Nói về ghen tị thì hầu như mọi người trong các đội ai cũng ghen tị hết với Mỹ Linh ấy chứ không phải mình Henđâu, vì Lê Xuân Tiền tuyệt vời quá. Anh ấy rất đẹp trai và ga lăng, mỗi lần kết thúc một hành trình, về mọi người nói chuyện với nhau chỉ nhìn anh ấy thôi là đã cảm thấy tuyệt vời rồi. Anh ấy là người đàn ông trong đội của Hoa hậu Mỹ Linh, lại là người ga lăng như vậy tất nhiên những thử thách khó khăn anh ấy thực hiện giúp chị Mỹ Linh để mang chiến thắng cho đội cũng là điều chính xác mà.

Đội củaH'Hen Niê có chị Hằng và Hen, mỗi lần Hen hay chị thực hiện một thử thách nào đó, đều hay hỏi nhau "Em/chị có làm được không? Có cần chị/em giúp sức không?" Và thật sự có những thử thách muốn khóc luôn, cứ nói lại là khóc, thậm chí đứng cạnh nhìn nhau cũng khóc vì khó khăn, gian nan quá.

Cảm ơn Hen vì những chia sẻ.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa vội kết hôn'