Nữ diễn viên Goo Hye Sun tuyên bố sẵn sàng ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun với loạt tin nhắn gây sốc

'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tuyên bố chuẩn bị ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun

mai huong | 18/08/2019, 09:28

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tuyên bố sẵn sàng ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun với loạt tin nhắn gây sốc

Rạng sáng 18.8, Goo Hye Sunđăng tải lên Instagramcá nhân một dòng nhắn kèm hình ảnh với dòng chữ "Em yêu anh, Goo Hye Sun. Em yêu anh, Goo Hye Sun" về cuộc hôn nhân và khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng:"Chồng tôi đã thay đổi suy nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng tôi vì anh ấy cảm thấy chán ngán và muốn ly hôn, nhưng tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này. (Chồng tôi nói rằng tuần sau anh ấy sẽ đưa ra thông cáo chính thức với báo chí và tôi xin được xác nhận lại với bạn rằng lời thông báo đó là hoàn toàn sai lệch. Tôi hi vọng rằng sự thật sẽ được phơi bày)".

Không chỉ tuyên bố bình thường, "nàng cỏ" thậm chí còn viết hẳn dòng nhắn gửi gây sốc, tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ và rào trước rằng những gì chồng trẻ sắp tiết lộ không phải là sự thật. Trước đó, Goo Hye Sun còn gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn tranh cãi giữa cô và Ahn Jae Hyun, hé lộ rằng họ đã đồng ý ly hôn.

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả chính là việc Ahn Jae Hyunnói với vợ theo ngôi lịch sự như người xa lạ, trong khi Goo Hye Sun lại nhắn theo kiểu thoải mái như bình thường. Ngoài ra, đoạn tin nhắn còn hé lộ yếu tố có thể là nguyên nhân dẫn tới sự xung đột giữa hai vợ chồng: "mẹ vợ", "công việc" và chương trình"New Journey to the West".

Sau khi Goo Hye Sunđăng tải loạt tin nhắn, lời nhắn gửi gây sốc để tuyên bố chuẩn bị ly hôn, công ty đại diện của cả hai nghệ sĩ này - HB Entertainment - đã chính thức lên tiếng: "Chúng tôi đã tình cờ đọc được tin tức về Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Chúng tôi đang xác minh lại với cặp đôi. Khi kiểm tra xong, chúng tôi sẽ đưa ra thông cáo chính thức".

Đáng chú ý nhất trong dòng thông báo của HB Entertainment chính là việc họ chỉ tình cờ biết được thông tin này trên báo chí, trong khi cả Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đều đang trong quá trình ly hôn, thậm chí còn thông báo với ekip của chương trình thực tế họ tham gia "New Journey to the West".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5.2016 sau khi bén duyên qua bộ phim của đài KBS "Blood".

Tâm Mi (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Nàng cỏ' Goo Hye Sun tuyên bố chuẩn bị ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun