Ngay sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, phía HB Entertainment, công ty quản lý của cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đưa ra lời tuyên bố với giới truyền thông.

Chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức được xác nhận

mai huong | 18/08/2019, 13:23

Ngay sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra, phía HB Entertainment, công ty quản lý của cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức đưa ra lời tuyên bố với giới truyền thông.

Theo công ty đại diện của "Nàng cỏ" thì lẽ ra thông báo chia tay của cặp đôi sẽ được công bố thời gian tới sau khi thương thảo hết mọi chuyện. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên 36 tuổi chia sẻ thông tin vào sáng nay khiến họ "trở tay không kịp" và giờ buộc phải thông báo chính thức.

"Xin chào,

Chúng tôi muốn đưa ra lời giải thích liên quan tới tin tức ly hôn của hai diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sáng nay.

Bất chấp sự khuyên can cũng như kỳ vọng của nhiều người, hai vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã nhất trí rằng, họ không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này, do nhiều vấn đề khác nhau. Sau một cuộc nói chuyện nghiêm túc, cả hai đã đi tới quyết định ly hôn.

Là công ty quản lý của hai diễn viên, chúng tôi tôn trọng quyết định mà họ đưa ra, sau những cuộc nói chuyện nghiêm túc vài tháng vừa qua. Chúng tôi hy vọng, họ sẽ cuộc sống hạnh phúc hơn trong tương lai.

Goo Hye Sun đã chỉ định một luật sư để soạn thảo thỏa thuận ly hôn và sẽ gửi đến cho Ahn Jae Hyun, đồng thời yêu cầu nam diễn viên nhanh chóng chỉ định một luật sư đại diện để sớm giải quyết các thủ tục liên quan. Goo Hye Sun bày tỏ ý định muốn nộp đơn trong tháng 8 và hoàn tất quá trình ly hôn trong tháng 9 tới.

Bên cạnh thỏa thuận ly hôn, Goo Hye Sun cũng sẽ soạn thảo một bản tuyên bố chính thức để gửi tới giới truyền thông.

Tuy nhiên, việc Goo Hye Sun đăng bài viết vào sáng sớm 18.8 đã khiến cả công ty quản lý và nam diễn viên Ahn Jae Hyun hết sức ngạc nhiên. Theo đó, bài đăng của cô ấy đã bỏ qua đoạn, thực tế việc ly hôn dựa trên những thỏa thuận đã thông qua sau các cuộc nói chuyện nghiêm túc trước đó.

Chúng tôi rất tiếc phải giải thích điều này, mặc dù đây là cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng. Với tư cách công ty quản lý, chúng tôi hy vọng rằng, trong hai bên, sẽ không có ai bị tổn thương bởi điều này.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra sự lo lắng cho nhiều người".

Sáng 18.8, Goo Hye Sun đăng tải lên Instagram cá nhân một dòng nhắn kèm hình ảnh với dòng chữ"Em yêu anh, Goo Hye Sun. Em yêu anh, Goo Hye Sun".

Cô chia sẻ:"Chồng tôi đã thay đổi suy nghĩ về cuộc hôn nhân của chúng tôi vì anh ấy cảm thấy chán ngán và muốn ly hôn, nhưng tôi vẫn muốn níu giữ cuộc hôn nhân này. (Chồng tôi nói rằng tuần sau anh ấy sẽ đưa ra thông cáo chính thức với báo chí và tôi xin được xác nhận lại với bạn rằng lời thông báo đó là hoàn toàn sai lệch. Tôi hi vọng rằng sự thật sẽ được phơi bày)".

Đến sáng nay, Goo Hye Sun cho đăng thông cáo riêng của mình đồng thời tiết lộ đoạn tin nhắn mà cô nhắn cho chồng cũ":" Xin chào, Tôi là Goo Hye Sun.

Đầu tiên, tôi xin được gửi xin lỗi sâu sắc nhất vì đã thông báo tin xấu cho những người yêu quý tôi, ủng hộ cho cuộc sống tân hôn và hôn nhân của tôi.

Ahn Jae Hyun và tôi đã đồng ý ly hôn, chúng tôi cũng đã tiến đến quá trình đệ đơn ly hôn. Chúng tôi đã nộp đơn lên Tòa án gia đình Seoul vào tháng 8, 2019. Chúng tôi yêu nhau và đã rất hạnh phúc. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã hiểu được rằng giữa chúng tôi có khoảng cách. Chúng tôi mong rằng có thể kết thúc chuyện này một cách hạnh phúc, vui vẻ hơn trước khi khoảng cách càng xa. Và chúng tôi nghĩ rằng tốt hơn cả là chúng tôi nên đi trên những con đường riêng.

Về vụ ly hôn, vì chúng tôi đều có cuộc sống riêng và sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất, chúng tôi xin được dừng lại mọi chuyện ở đây như một vấn đề riêng tư, và mong rằng sẽ không có bất kỳ suy đoán và sự hiểu lầm không đáng có nữa.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đáp lại tình yêu của các bạn với những dự án, hoạt động tốt hơn trong tương lai.

Cảm ơn.

Từ Goo Hye Sun".

Nhã An (Theo Helino)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức được xác nhận