Hamlet Trương được biết đến là một tác giả trẻ có nhiều tác phẩm được bạn trẻ yêu thích, những ca khúc nhạc trẻ tạo hit, nhưng đột nhiên xuất hiện trong vai trò thí sinh cuộc thi Tình bolero 2019.

Nhà văn trẻ Hamlet Trương: 'Với tôi, bolero là kỷ niệm và ký ức'

nguyen anh huy | 08/03/2019, 18:56

Hamlet Trương được biết đến là một tác giả trẻ có nhiều tác phẩm được bạn trẻ yêu thích, những ca khúc nhạc trẻ tạo hit, nhưng đột nhiên xuất hiện trong vai trò thí sinh cuộc thi Tình bolero 2019.

Nói về lý do tham gia cuộc thi, Hamlet Trương cho biết: “Trước khi viết văn, tôi được biết đến là một nhạc sỹ của dòng nhạc trẻ với nhiều bảng hit. Theo thời gian, tôi cảm được vẻ đẹp của bolero và tập tành sáng tác thể loại này. Một trong những ca khúc bolero của tôi có thể kể đến là ca khúc Lan và Điệp 4 do ca sĩ Như Quỳnh thể hiện”.

“Bolero là 1 tượng đài được xây dựng bằng kỷ niệm, ký ức của ông, bà và hàng triệu người Việt Nam nên nó không phải là đối tượng để một cá nhân, nhất là người trẻ mỉa mai hay phán xét. Nếu ai đó nói bolero làm mất cân bằng nhạc Việt thì phải tự coi lại mình, có khi nhạc mình hát chưa chắc đã là nhạc Việt”, Hamlet Trương cho biết thêm.

Nhà văn trẻ Hamlet Trương (giữa) cùng diễn viên Dương Cẩm Linh (trái) và người mẫu Lily Chen

Tình Bolero 2019 với phiên bản mới gồm 2 bảng thi là Nghệ sĩ và Ca sĩ phòng trà. Bảng Phòng trà gồm 8 ca sĩ chuyên nghiệp, có thâm niên từ 5 - 30 năm trong nghề ca hát, sở hữu giọng hát nội lực và đang hoạt động tại các phòng trà như ca sĩ Huy Luân, ca sĩ Huỳnh Thật, ca sĩ Đoàn Hữu Đức, ca sĩ Vỹ Khang, ca sĩ Amy Lê Anh, ca sĩ Thụy Uyên, ca sĩ Phạm Phương, ca sĩ Thảo My.

Bảng Nghệ Sĩ gồm 8 nghệ sĩ có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, có chất giọng và đam mê Bolero, bao gồm: nhạc sĩ Hamlet Trương, diễn viên Kha Ly, diễn viên Dương Cẩm Lynh, á hậu Trà Ngọc Hằng, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh, diễn viên Dương Cường, diễn viên Tiết Duy Hòa và diễn viên/người mẫu Lily Chen.

Các thí sinh của bảng ca sĩ phòng trà

Tình Bolero 2019 sẽ có 2 Quán quân, ứng với 2 bảng thi nên thí sinh trong mỗi bảng chỉ cạnh tranh với các thí sinh trong bảng của mình.Ban giám khảo là danh ca Họa Mi, ca sĩ Mỹ Huyền và đạo diễn -NSƯT Vũ Thành Vinh. Các giám khảo không nhận xét chung chung tất cả các mặt mà chỉ nhận xét đúng chuyên môn của mình. Danh ca Họa Misẽ nhận xét về giọng hát và cách xử lý bài hát của thí sinh. Ca sĩ Mỹ Huyền sẽ nhận xét tính thẩm mỹ của tiết mục, phong cách trình diễn của thí sinh.NSƯT Vũ Thành Vinh sẽ nhận xét phần dàn dựng của đạo diễn và kỹ năng biểu diễn của thí sinh.

MC của Tình Bolero 2019 là đạo diễn Ngọc Duyên và MC Vũ Mạnh Cường. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 8.3.2019 trên kênh THVL1.

Nguyễn Huy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà văn trẻ Hamlet Trương: 'Với tôi, bolero là kỷ niệm và ký ức'