Tối 6.5, Hoa hậu môi trường thế giới Nguyễn Thanh Hà đón nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của tổ chức Liên Hợp Quốc IISAM OBSERVER – IGO ECOSOC.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc

Dạ Thảo | 07/05/2023, 07:25

Tối 6.5, Hoa hậu môi trường thế giới Nguyễn Thanh Hà đón nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của tổ chức Liên Hợp Quốc IISAM OBSERVER – IGO ECOSOC.

Danh hiệu này là sự ghi nhận dành cho Hoa hậu môi trường thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong chuỗi hành động vì môi trường và chống suy dinh dưỡng cho trẻ em trên thế giới.

Danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM một lần nữa khẳng định sự nghiêm túc và quyết tâm của Nguyễn Thanh Hà trong việc thực hiện những cam kết đóng góp cho môi trường. Đây là danh hiệu dành cho các cá nhân trên toàn thế giới có những nỗ lực trong thực hiện các hoạt động, dự án phù hợp với chủ đề của tổ chức Liên Hiệp Quốc hướng tới.

ha1.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM

Ngày 24.4, ông Remigio Maradona - Tổng thư ký tổ chức IIMSAM - Liên Hợp Quốc đã chính thức ký quyết định trao tặng danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM cho Hoa hậu Môi trường thế giới Nguyễn Thanh Hà từ sự đề cử của BTC Miss Eco International.

Tiến sĩ Amaal Rezk, người sáng lập Miss Eco International từ Ai Cập trao cương vị này cho đương kim Hoa hậu Môi trường thế giới. Bà Amaal Rezk chia sẻ niềm tự hào và chúc mừng Thanh Hà trong vai trò mới.

“Với danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM, Hoa hậu Môi trường Thanh Hà sẽ có cơ hội truyền cảm hứng và trao quyền cho những người trẻ tuổi trên toàn cầu hành động để tạo ra một thế giới hòa bình, công bằng và bình đẳng hơn. Tôi tin rằng Thanh Hà sẽ xuất sắc trong vai trò này, tiếp tục tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác”, Amaal Rezk nói.

_86a8906.jpg
Hoa hậu Môi trường thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà chính thức được trao tặng danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM

Hoa hậu Thanh Hà cũng cho biết, cương vị Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM giúp cô có thêm nỗ lực để hướng đến những hoạt động chăm sóc trẻ em, chống tình trạng trẻ bị suy dinh dưỡng ở các vùng sâu, vùng xa, vùng có chiến tranh, xung đột. Thanh Hà cho biết trước mắt cô sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ em ở nông thôn Việt Nam, tại những khu vực bị biến đổi khí hậu nặng nề, nơi đói nghèo ảnh hưởng đến các em nhỏ. 

Thanh Hà chia sẻ quyết tâm: “Trong vai trò là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM, Thanh Hà tự hứa sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa thông điệp môi trường, hành động tích cực nhằm tạo ra giá trị tốt giúp người dân bị ảnh hưởng vì biến đổi khí hậu sẽ có những giải pháp sống chung và thích nghi tốt hơn”.

Hoa hậu Thanh Hà cũng không quên gửi lời tri ân sâu sắc đến tổ chức IISAM Liên Hợp Quốc, ban tổ chức Miss Eco International, những tổ chức, đơn vị và mọi người đã đồng hành cùng cô trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Môi trường quốc tế 2023 cũng như quá trình đương nhiệm cương vị hiện tại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc