Hoa hậu Ngọc Diễm tiếp tục sẽ là đại sứ của “Quê hương biển gọi” lần 5. Diễn viên Hiền Mai đảm nhận vai trò kết nối nghệ sĩ và truyền cảm hứng cho chương trình.

Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Hiền Mai đồng hành cùng ‘Quê hương biển gọi’

Tiểu Vũ | 06/05/2023, 08:31

Hoa hậu Ngọc Diễm tiếp tục sẽ là đại sứ của “Quê hương biển gọi” lần 5. Diễn viên Hiền Mai đảm nhận vai trò kết nối nghệ sĩ và truyền cảm hứng cho chương trình.

Chiều 5.5 CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức lễ công bố 2 chương trình Caravan "Trở về tuổi thơ tôi" lần 7 và "Quê hương biển gọi" lần 5. Đây là hoạt động trong những hoạt động của các nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM hướng về Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 trong dịp hè sắp tới.

photo-thanh-tu-302-.jpg
Ban tổ chức công bố chương trình "Quê hương biển gọi" lần 5 - Ảnh: Tiểu Vũ 

Theo chia sẻ của đạo diễn Khoa Nguyễn, chương trình "Quê hương biển gọi" 5 sẽ là một trong 4 đêm biểu diễn nghệ thuật đặc biệt tại sân khấu chính của Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023. Đây là lần đầu tiên một sân khấu được thiết kế trên bãi biển tại khu vực quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang). Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng người gốc Khánh Hòa như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Ngọc Diễm, Hiền Mai, Thanh Thảo, Phương Vy Idol...

coverquehuongbiengoi.jpg
Từ trái sang: Diễn viên Hiền Mai, Á hậu Băng Châu, Hoa hậu Ngọc Diễm tại lễ công bố chương trình "Quê hương biển gọi" - Ảnh: Tiểu Vũ

Cũng như các chương trình "Quê hương biển gọi" trước, những nghệ sĩ nổi tiếng người gốc Khánh Hòa sẽ làm thành viên chủ chốt của Ban tổ chức. Năm nay Hoa hậu Ngọc Diễm sẽ tiếp tục là đại sứ hình ảnh cho chương trình, diễn viên Hiền Mai đảm nhận vai trò biên tập và kết nối các nghệ sĩ. Đạo diễn đêm nghệ thuật "Quê hương biển gọi" là Khoa Nguyễn, anh cũng là tổng đạo diễn của Festival Biển Nha Trang 2023. Quê hương biển gọi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016.

Video chia sẻ của Ngọc Diễm - Hiền Mai - Khoa Nguyễn về chương trình:

Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới, Hoa hậu Ngọc Diễm, một người con của Khánh Hòa làm đại sứ cho chương trình nói: “Quê hương biển gọi mang hơi ấm quê hương và kết nối con người Khánh Hòa thân thiện, dung dị biết vươn lên và sẻ chia với cộng đồng những người con Khánh Hòa khắp thế giới, cũng như chào đón bạn bè đến với quê hương và mang về niềm tin yêu cho đất mẹ”.

photo-thanh-tu-344-.jpg
Chụp hình lưu niệm tại lễ công bố chương trình - Ảnh: Tiểu Vũ

Chương trình Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” lần 7-2023 sẽ diễn ra từ ngày 3 - 6.6, theo cung đường TP.HCM - Ninh Thuận - Khánh Hòa - TP.HCM. Trong hành trình này BTC sẽ trao 40 triệu đồng tiền mặt và 40 phần quà cho 40 hộ gia đình người đồng bào Chăm (ở Ninh Thuận, mỗi phần trị giá 500.000 đồng); tặng 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng); tặng 70 xe đạp (mỗi xe trị giá 2.200.000 đồng) và 360 phần quà học tập cho các em học sinh Raglai tại Trường Cam Thịnh Tây (mỗi phần trị giá 2.100.000 đồng); trao 20 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Hòa và Vạn Ninh (mỗi căn trị giá 60.000.000 đồng); trao 20 con bê cho các hộ dân cư có hoàn cảnh khó khăn tại Ninh Tây (thị xã Ninh Hòa) và Vạn Phước (Vạn Ninh), mỗi con bê trị giá 13.000.000 đồng. Tổng số tiền BTC chi cho các hoạt động thiện nguyện lên đến gần 3 tỉ đồng.

Bài liên quan
Nhật Cường hủy show ở Mỹ để tham gia ‘Quê hương biển gọi’
Nam diễn viên hài Nhật Cường cho biết vì muốn hỗ trợ đóng góp cho quê hương Khánh Hòa, anh đã hủy show ở Mỹ để tham gia chương trình “Quê hương biển gọi”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Hiền Mai đồng hành cùng ‘Quê hương biển gọi’