Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 (Mrs. Vietnam World 2016) sẽ được tổ chức tại Las Vegas để tìm kiếm ứng viên đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà thế giới vào dịp cuối năm.

Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 sẽ sở hữu siêu xe

Haiyen | 30/06/2016, 15:27

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 (Mrs. Vietnam World 2016) sẽ được tổ chức tại Las Vegas để tìm kiếm ứng viên đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà thế giới vào dịp cuối năm.

Cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016,được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm nay, đang bước vào những ngày cuối cùng nhận hồ sơ tham dự. Vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 8.9.2016 đến ngày 10.9.2016 tại khách sạn Orleans 4500 W. Tropicana Ave, Las Vegas, NV 89103.

Cuộc thi đón nhận thí sinh Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới đăng ký dự thi.

Hoa hậu quý bà châu Á tại MỹSương Đặng là thành viên ban giám khảo cuộc thi

Để lựa chọn được gương mặt thật sự xứng đáng dự thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016, Hoa hậu April Liufriu là hoa hậu quý bà Mỹ (Mrs. America 2011), đồng thờilà hoa hậu quý bà thếgiới (Mrs. World 2012) đã được chọn làmthành viên ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016.April hiện là người mẫu và là diễn viên điện ảnh đóng quảng cáo cho những công ty mỹ phẩm lớn của Mỹ cũng như hãng xe hơi Chevrolet.

April Liufriu từng làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu quý bà Mỹ cũng như Hoa hậu quý bà thế giới tổ chức tại Trung Quốc vừa qua. Cùng với tên tuổi lừng lẫy của April Liufriulà Hoa hậu Jackie McKenna. Bà Jackie là giám đốc công ty đào tạo và huấn luyện người mẫu của Mỹ (McKenna Models and Talent Agency LLC). Bà đạt các danh hiệuHoa hậu nhưNevada America 1990 và Beauties of America 1992.

Jackie hiện là giám đốc của những cuộc thi hoa hậu lớn tại tiểu bang Nevada gồm Mrs. NevadaAmerica, Nevada Princess Pageant, Miss Nevada Jr. High, Miss Nevada High Scholl and Miss Nevada Collegiate America. Bà Jackie cũng đã từng là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới tổ chức tại Mỹ và Tây Ban Nha. Với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực sắc đẹp, Hoa hậu Jackie McKenna được mời vào vị trí trưởng ban giám khảo.

Các người đẹp tham dựcuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn cầu

Phần thưởng hấp dẫn là chiếc siêu xe Porsche

Đại diện từ những người đẹp Việt Nam trong vai trò giám khảo là Hoa hậu quý bà Sương Đặng. Chị là Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, đã vượt qua rất nhiều ứng viênđể trở thành Hoa hậu quý bà năm 2014.

Cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ) năm nayđược treo nhữnggiải thưởng "cực khủng". Người đoạt vương miện Hoa hậu sẽ giành chiếc vé tới cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2016mà còn được sở hữu một chiếc xe Porsche Boxster Convertible 2017 trong 1 năm nhiệm kỳ. Ngoài ra người đoạt giải còn sở hữumột chiếc vương miệnbằng đá quý Swarovski do công ty đá quý tại New York tài trợ. Chiếc vương miện này được sản xuất và cấp bản quyền tại Mỹ.

Hoa hậu Kelly Trang Trần

Bản quyền cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thế giới 2016 để tìm kiếm quý bà Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà thế giới năm nay thuộc về Hoa hậu quý bà Kelly Trang Trần, người từng đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất từ cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới năm vừa qua. Với khát vọng kết nối với người đẹp Việt ở khắp nơi trên thế giới và đem đến cơ hội dự thi những cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới cho tất cả những phụ nữ Việt Nam đang sống ở mọi nơi trên thế giới, Hoa hậu Kelly Trang Trần đã nỗ lực để giành được bản quyền cuộc thi, cũng như vận động tổ chức một cuộc thi nhan sắc chỉn chu, hoành tráng tại Las Vegas. Hiện tại, cuộc thi đã và đang thu hút đông đảo thí sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới cũng như từ Việt Nam sang ứng thí.

Trang web đăng ký dự thi: http://www.mrsvietnamworld.netvẫn tiếp tục nhận hồ sơ củacác thí sinh trên toàn thế giới.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu quý bà Việt Nam thế giới 2016 sẽ sở hữu siêu xe