Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach - đều là người Philippines và quen thuộc với khán giả Việt Nam - sắp đến TP.HCM vào ngày 14.4.

Hoa hậu thế giới Megan Young và HH Hoàn vũ Pia Wurtzbach sang Việt Nam

Hải Yến | 05/04/2018, 11:24

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach - đều là người Philippines và quen thuộc với khán giả Việt Nam - sắp đến TP.HCM vào ngày 14.4.

Megan Young và Pia Wurtzbach sẽ đến TP.HCM dự lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam vào ngày 14.4. Đây là trung tâm do ông trùm hoa hậu Jonas Gaffud thành lập tại Việt Nam nhằm đào tạo các nhan sắc Việt dự thi thế giới.

Cả Megan Young và Pia Wurtzbach đều là học trò của ông Jonas Gaffud và đã giành chiến thắng tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Họ là những nhan sắc Philippines đầu tiên đạt thành tích này, qua quá trình rèn luyện chuyên nghiệp trong nước. Với những chiến thắng gần đây, Philippines được coi là một cường quốc sắc đẹp đang lên, đối đầu với Venezuela.


Hoa hậu Thế giới Megan Young đăng quang năm 2013. Cô sinh tại Mỹ nhưng có quốc tịch Philippines, được khen ngợi vì nét đẹp pha trộn Đông Tây. Sau khi đoạt ngôi Hoa hậu, cô cũng trở thành Miss Grand Slam của năm 2013. Tại cuộc thi, cô được một đội ngũ chuyên nghiệp chuẩn bị kỹ càng trước khi đến Indonesia dự thi. Ê-kíp gồm sáu thành viên với các nhiệm vụ: huấn luyện hình thể, thời trang, trang điểm, huấn luyện phỏng vấn và sắp xếp lịch trình.

Pia đã phải hi sinh, đầu tư khá bài bản để có được chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sau thành công của Megan, Philippines tiếp tục có một đại diện chiến thắng tại đấu trường quốc tế là Pia Wurtzbach, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Đây cũng là năm người đẹp Phạm Hương của Việt Nam dự thi. Pia là thí sinh thi Hoa hậu lâu năm, cô 3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines rồi mới đoạt danh hiệu để đi thi quốc tế. Pia đã luyện tập chăm chỉ suốt 9 tháng để đạt được kết quả cao tại cuộc thi, bao gồm: tập gym, catwalk, tạo dáng, xây dựng hình ảnh... Hoa hậu từng cho biết cô dành hầu hết cuộc sống của mình trong phòng tập, đặc biệt là tập gym để có vóc dáng hoàn hảo.

Cô cũng được rèn luyện cả kỹ năng trả lời phỏng vấn, ứng xử trước khi bước vào cuộc thi. Nhìn lại 9 tháng miệt mài đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết cô đã phải hi sinh rất nhiều để có được vinh quang. Song, điều khiến Pia cảm thấy day dứt nhất khi nhìn lại quá trình theo đuổi chiếc vương miện chính là cảm giác có lỗi với gia đình: "Lúc đó tôi không còn thời gian dành cho gia đình hay bạn bè, thậm chí không dám hứa hẹn đi chơi hay ra ngoài với bất cứ ai. Nhưng chúng ta buộc phải hi sinh nếu muốn hoàn thành ước mơ của mình", Pia chia sẻ.

Đến Việt Nam lần này, Megan và Pia sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình luyện tập dự thi quốc tế. Cả hai cũng tham gia sự kiện ngày 14.4 cùng nhiều hoa hậu, á hậu và người đẹp Việt.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu thế giới Megan Young và HH Hoàn vũ Pia Wurtzbach sang Việt Nam