Nhờ để kiểu tóc này, nhiều hot girl Việt đình đám và hàng loạt mỹ nhân Hàn Quốc trông trẻ hơn cả chục tuổi, ghi điểm với diện mạo mới.

Hóa ra đây là kiểu tóc 'thần thánh' giúp dàn sao ăn gian cả chục tuổi

Blogtamsu | 03/12/2016, 10:58

Nhờ để kiểu tóc này, nhiều hot girl Việt đình đám và hàng loạt mỹ nhân Hàn Quốc trông trẻ hơn cả chục tuổi, ghi điểm với diện mạo mới.

Hầu hết, các nàng hot girl Việt từ trước đến nay đều gây ấn tượng ban đầu bởi mái tóc dài quá lưng hoặc có độ dài chấm vai và phủ màu nền nã. Ấy vậy mà trong mùa đông 2016, “không hẹn mà gặp”, hàng loạt các nàng hot girl Việt đều cắt phăng mái tóc dài giữ gìn bấy lâu để “làm bạn” với kiểu tóc mới. Và cũng vô tình, các cô gái đều lựa chọn tóc bob. Vì sao lại là tóc bob ư? Có lẽ, đây chính là kiểu tóc “thần thánh”, có khả năng “ăn gian” tuổi đáng kể, nhất là khi được kết hợp với kiểu mái ăn ý.

Bởi khả năng “trẻ hóa” gương mặt một cách “kỳ diệu” như vậy, tóc bob đã trở thành lựa chọn lý tưởng và là quyết định đúng đắn nhất của Quỳnh Anh Shyn, Salim cho tới Châu Bùi, Kiều Trinh,...hay thậm chí là cả các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như Taeyeon, IU, Soo Young...

Quỳnh Anh Shyn đã mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài lâu năm để chuyển sang kiểu tóc bob mái lệch trẻ trung, sành điệu. Cùng với kiểu tóc mới, cô nàng còn thay đổi cả phong cách, chuyển sang duyên dáng, nữ tính hơn.

Không thể phủ nhận rằng tóc dài rất hợp với gương mặt bầu bĩnh của Quỳnh Anh Shyn. Nhưng khi chuyển sang tóc bob mái lệch, nàng hot girl càng thêm xinh đẹp, trẻ trung.

Salim cũng mê mệt tóc bob. Cô nàng đã quyết định từ biệt mái tóc lob bồng bềnh quen thuộc để chọn kiểu tóc ngắn cá tính này.

Salim phiên bản tóc ngắn trở nên năng động, thời thượng hơn trước.

Tóc bob mái mưa khiến gương mặt vốn thanh tú của Kiều Trnh thêm sáng hơn và trẻ ra rất nhiều.

Nhờ kiểu tóc bob, Châu Bùi như thoát hẳn khỏi dáng vẻ già dặn trước tuổi, trở về làm cô nàng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Không chỉ hot girl Việt, đông đảo sao nữ đình đám "xứ kim chi" cũng bị mê hoặc bởi kiểu tóc bob. Ngay sau khi để kiểu tóc mới, các người đẹp khiến fans ngỡ ngàng khó nhận ra nổi bởi trông trẻ trung và cuốn hút hơn rất nhiều.

Hani của nhóm EXID đã gây khiến fans bấn loạn sau khi xuất hiện với mái tóc bob mái mưa sành điệu. Nếu mái tóc xoăn dài quen thuộc khiến cô nàng già hơn tuổi 25, thì với kiểu tóc bob mái mưa, Hani chỉ trông như nữ sinh trung học, đặc biệt là khi diện đồ năng động, khỏe khoắn.

Không chỉ giúp IU trẻ ra đến 7 tuổi, mái tóc bob rẽ ngôi và uốn cong nhẹ còn giúp nữ ca sĩ thêm phần duyên dáng, tinh tế, khéo léo nâng tầm nhan sắc.

Đông Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hóa ra đây là kiểu tóc 'thần thánh' giúp dàn sao ăn gian cả chục tuổi