Vịt Donald, khủng long, thủy thủ mặt trăng hay người sắt… là những nhân vật hoạt hình xuất hiện tại các điểm tiêm vắc xin ở Malaysia.

Hóa trang thành các nhân vật trong phim hoạt hình đi tiêm vắc xin

Minh An | 29/07/2021, 13:01

Vịt Donald, khủng long, thủy thủ mặt trăng hay người sắt… là những nhân vật hoạt hình xuất hiện tại các điểm tiêm vắc xin ở Malaysia.

Để xua tan không khí căng thẳng, nhiều người dân Malaysia đã có ý tưởng hóa trang thành các nhân vật hoạt hình vui nhộn tại các điểm tiêm vắc xin COVID-19. Những hình ảnh này sau đó đã được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút người xem.

local6.jpg

Tại điểm tiêm chủng Borneo Convention Centre Kuching (BCCK), Sarawak ngày 11.7, Kenny Sia thu hút sự chú ý với bộ đồ hình khủng long màu vàng nâu.

loacal4.png

Ngày 19.7m tại điểm tiêm UNIMAS, một cô gái đã hóa trang thành nhân vật Thủy thủ mặt trăng.

local3.png

Một người trong bộ cánh của vịt Donald tới tiêm vaccine tại trung tâm tiêm chủng Đại học Malaysia Sarawak (UNIMAS).

local11.jpg

Mohd Syah Nizam Rajap, 32 tuổi, trong trang phục Người sắt tại trung tâm tiêm chủng Quảng trường Kozi, thành phố Sarawak.
Theo Straits Times, Mohd Syah Nizam Rajap hy vọng trang phục này có thể nâng cao nhận thức của mọi người về việc tiêm vaccine Covid-19 cũng như khích lệ, cổ vũ các tình nguyện viên làm việc tại trung tâm tiêm chủng.

local2.png

Tại điểm tiêm chủng Đại học Curtin ở thành phố Sarawak, Werry và Nancy Maria hóa trang thành Captain America và Superwoman

local1.png

Giữa tháng 6, hình ảnh nam thanh niên cosplay nhân vật Ultraman đi tiêm vaccine cũng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Malaysia.

local.png

Mohammad Hassarudin Rajap trong trang phục Báo đen xuất hiện tại điểm tiêm chủng UNIMAS.

 

 

 

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hóa trang thành các nhân vật trong phim hoạt hình đi tiêm vắc xin