Sau gần 9 năm yêu nhau, Bảo Ngọc chính thức xác nhận ly hôn với Hoài Lâm dù cặp đôi đã có chung 2 công chủa nhỏ.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm bên nhau và có 2 con gái nhỏ

26/06/2020, 06:18

Sau gần 9 năm yêu nhau, Bảo Ngọc chính thức xác nhận ly hôn với Hoài Lâm dù cặp đôi đã có chung 2 công chủa nhỏ.

Từ sau khi chính thức công khai diện mạo 2 con gái, cuộc sống của gia đình nhỏ Hoài Lâm và Bảo Ngọc khiến nhiều người đặc biệt quan tâm. Có thể thấy, thời gian gần đây bà xã Hoài Lâm rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên 2 con, tuy nhiên lại hiếm hoi nhắc đến ông xã. Điều này khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi.

Cho đến mới đây, bà xã Hoài Lâm khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi xác nhận ly hôn bằng một dòng trạng thái dài sau hơn 9 năm mặn nồng.

Chào cả nhà, chào anh!

Trước tiên là, cám ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ "đã từng" của tụi con/em, bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em, xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều lắm.

Phần này là dành cho anh!

Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không", em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như 1 cô bé 14, 15 tuổi như lúc mới yêu anh, anh chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ .

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết .

Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!

Hoài Lâm là con nuôi Hoài Linh và nổi lên sau chương trình Gương mặt thân quen. Anh hẹn hò cùng Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc từ năm 2011. Đến năm 2018, anh mới thừa nhận đã kết hôn với Bảo Ngọc và có hai con gái.

Sau khi Bảo Ngọc đăng thông báo ly hôn, Hoài Lâm cũng đã trực tiếp để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Ngọc và viết lời xin lỗi cô sau 9 năm gắn bó: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em". Trước đó không lâu, anh đã có lời nhắn gửi đầy xúc động tới các con của mình: "Con ơi! Sau này Ba vẫn luôn là Ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con".

Tam Huyền

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn sau 9 năm bên nhau và có 2 con gái nhỏ