Á hậu Thúy Vân vừa tiết lộ đám cưới của cô và bạn trai - doanh nhân Nhật Vũ sẽ diễn ra vào ngày 25.7 tới đây.

Á hậu Thúy Vân tiết lộ ngày cưới

25/06/2020, 09:47

Á hậu Thúy Vân vừa tiết lộ đám cưới của cô và bạn trai - doanh nhân Nhật Vũ sẽ diễn ra vào ngày 25.7 tới đây.

Á hậu mong nhận được lời chúc phúc của mọi người

Mới đây, Á hậu Thúy Vân vừa đăng tải dòng trạng thái thông báo về đám cưới của cô và bạn trai doanh nhân đã được ấn định. Á hậu này chia sẻ: “Sau bao ngày chờ mong, Vân và anh Nhật rất hạnh phúc được thông báo ngày cưới chính thức đến mọi người, đó chính là ngày 25.7.2020. Vân đang rất hồi hộp và tất bật chuẩn bị cho đám cưới mơ ước của cuộc đời mình.

Ngày hôm ấy, anh sẽ là chú rể, bước vào lễ đường và đeo nhẫn cưới cho em. Em sẽ cười thật tươi, đôi lúc rơi vài giọt nước mắt vì hạnh phúc. Em sẽ nhìn thật sâu vào mắt anh, tự nhủ kiếp này xem như trọn vẹn vì có người đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi cùng mình”.

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm theo dõi và mong mọi người sẽ luôn ủng hộ cô.

Á hậu Thúy Vân và bạn trai doanh nhân

Thúy Vân sinh năm 1993, cao 1,72 m, nặng 54 kg, số đo 82-60-90 cm. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô được cử đi thi Hoa hậu Quốc tế và đoạt Á hậu 3. Năm 2019, cô được trao giả Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hiện tại, Thúy Vân là sinh viên ngành truyền thông một trường đại học quốc tế ở TP HCM. Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, cô còn điều hành một công ty riêng.

Nhật Vũ cầu hôn Thúy Vân ngày 8.3. Anh sinh năm 1983, đang sống ở TP HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, giải trí. Cả hai quen nhau vài năm trước, bắt đầu hẹn hò từ năm 2019, trước khi cô đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bạn trai là người cho cô nhiều lời khuyên trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Họ quyết định tiến tới hôn nhân khi tình cảm đủ chín.

Dạ Thảo - Ảnh FBNV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
35 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thúy Vân tiết lộ ngày cưới