Vì dịch COVID-19 nên mẹ ruột qua đời ở Việt Nam nhưng nữ diễn viên Kim Hiền không thể về nước chịu tang mẹ. Điều này đã khiến cô đau đớn tột cùng.

Kim Hiền đau đớn tận cùng khi không thể về chịu tang mẹ

24/06/2020, 15:04

Vì dịch COVID-19 nên mẹ ruột qua đời ở Việt Nam nhưng nữ diễn viên Kim Hiền không thể về nước chịu tang mẹ. Điều này đã khiến cô đau đớn tột cùng.

Theo chia sẻ của Kim Hiền, mẹ của cô qua đời vào ngày 22.6 nhưng vì dịch bệnh COVID-19, nên cô không thể về Việt Nam. Sáng 24.6, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc đau buồn khi nhớ về người mẹ quá cố.

"Tạm biệt mẹ của con, cuộc sống thật vô thường mà thầy Trường nói với con. Rồi ai cũng phải ra đi. Lòng con đau như cắt, nước mắt chảy ngược khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ và tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ oà khóc như 1 đứa trẻ nơi đây....Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải ngừng lại mọi thứ để con không được cạnh mẹ! Mẹ đã trả nợ trần gian! Con sẽ không khóc không khóc không khóc để mẹ thanh thản ra đi! Nơi đó mẹ của con sẽ hạnh phúc hơn mẹ nhen! Tạm biệt mẹ của con! Người mẹ mà đã sinh ra và cho con được ngày hôm nay!", Kim Hiền chia sẻ.

Kim Hiền sinh năm 1982, được khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim như Cánh chim mặt trời (1994), Người nghèo cũng cười (1995), Mảnh đất tình đời (1998), Dốc tình (2004), Hương phù sa (2005)... Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, cô kết hôn lần 2 và sang Mỹ định cư. Nữ diễn viên tâm sự, dù ở Mỹ cô cũng làm việc liên quan đến nghệ thuật nhưng vẫn nhớ gia đình, bạn bè đồng nghiệp và hy vọng khi sắp xếp thời gian sẽ về nước đóng phim.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Hiền đau đớn tận cùng khi không thể về chịu tang mẹ