Sau nghi án có tình cảm với đạo diễn Victor Vũ, nữ diễn viên Vân Trang trong bộ phim Scandal đã đổi vị hóa thành một cô nhà quê  chân đất , rất thích ăn chơi, đua đòi nhuộm tóc xanh có tên là Bích yêu chàng miệt vườn MC Hồng Phúc trong một bộ phim Nắng sớm mưa chiều của đạo diễn Trương Dũng sắp lên sóng VTV.

MC Hồng Phúc “bén duyên” cùng “cô nhà quê” Vân Trang

Một Thế Giới | 30/04/2015, 11:00

Sau nghi án có tình cảm với đạo diễn Victor Vũ, nữ diễn viên Vân Trang trong bộ phim Scandal đã đổi vị hóa thành một cô nhà quê  chân đất , rất thích ăn chơi, đua đòi nhuộm tóc xanh có tên là Bích yêu chàng miệt vườn MC Hồng Phúc trong một bộ phim Nắng sớm mưa chiều của đạo diễn Trương Dũng sắp lên sóng VTV.

Tiết lộ về vai diễn này, Vân Trang cho biết:. "Trang rất thích vai diễn này bởi Bích là đại diện cho giới trẻ nông thôn muốn đổi đời nhanh chóng nhưng lại thiếu kinh nghiệm sống, hiếu thắng, đua đòi rồi sau đó gặp phải những bất trắc trong cuộc sống. Nếu không có Vĩnh do MC Hồng Phúc thủ vai là một người đàn ông chân chất Nam Bộ bên cạnh cứu giúp thì không biết cuộc đời của Bích sẽ như thế nào.  Vai Bích của Trang trong phim này rất thành công khi đó là một vai có nhiều đất diễn bởi Bích có diễn biến tâm lý thay đổi bởi cô có lối sống nghệ sỹ, rất thích tự do. Lúc vui lúc buồn lẫn lộn. Ngoài ra, để làm nên thành công vai diễn Bích, Vân Trang cũng xin cám ơn MC Hồng Phúc trong vai Vĩnh đã giúp và hỗ trợ  Trang có cảm xúc tốt nhất để hoàn thành vai Bích”. 
MC Hong Phuc,MC Hong Phuc,
Vân Trang và Hồng Phúc trong một cảnh quay
Nói về vai diễn Vĩnh, MC Hồng Phúc chia sẻ: “ Vĩnh là người đàn ông có Tính cách : hiền lành,tốt bụng,chân chất,thật thà. Cùng với việc có số phận của người nhà nông. Anh Sống dưới quê,má mất sớm,anh sống cùng ba và một người em chú bác là Khang (Huy Cường).Thích học nghề sửa xe .Yêu một người con gái là Bích (Vân Trang). Thương cha,bằng lòng với số phận.Nhưng sau khi Bích lên Sài Gòn anh quyết xin ba lên Sài Gòn học nghề để bảo vệ che chở cho Bích.Khi Bích có người yêu anh về quê sống và âm thầm theo làm người bạn thân an ủi chia sẻ lúc Bích buồn. Sau khi Bích và Phi (Khương Thịnh) biết là chú cháu ruột,anh được Phi gởi gắm bảo vệ và che chở cho Bích. Tôi mong vai Vĩnh được khán giả đón nhận trong lần trở lại với nghệ thuật thứ 7 này của tôi”.
MC Hong Phuc,
Hồng Phúc là một MC "lấn sân" diễn viên nhưng anh diễn khá "ngọt" và tự nhiên
Sinh năm 1980, hiện nay, với chất giọng Nam Bộ đặc trưng, MC Dương Hồng Phúc  đang là biên tập viên- dẫn chương trình chủ lực của VTV tại mảnh đất phương nam. Anh đã ghi dấu ấn với khán giả các chương trình như: Như chưa hề có cuộc chia ly, Robocon, Sáng Phương Nam, Sóng nước phương Nam,.. 
Năm 2002 tốt nghiệp thủ khoa diễn viên với vở kịch Chuyện dài thế kỷ, sau đó về đầu quân cho sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần, Tp.HCM với vai chính trong vở kịch Về đời.  Đến đầu năm 2003, anh tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên vào vai người chiến sỹ cách mạng rừng sát trong phim Người Bình Xuyên có tên khác là Dưới cờ đại nghĩa dài 78 tập của đạo diễn Tường Phương- Lê Phương Nam cùng các diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Trung Dũng. Để vào vai diễn này, anh đã phải học võ , học thuyền sau gần 3 năm đeo đuổi cách diễn xuất từ các bộ phim của mình.
MC Hong Phuc,
MC Hồng Phúc được hoa hậu Ngọc Hân tài trợ trang phục  dẫn chương trình
Hiện tuy công việc bận rộn,nhưng khi nhận được lời mời của VTV và công ty Sóng Vàng, MC Hồng phúc đã trở lại với nghệ thuật thứ 7 qua  vai diễn: Vĩnh trong bộ phim Nắng sớm mưa chiều của đạo diễn Trương Dũng cùng diễn viên Vân Trang. 
Nắng sớm mưa chiều với sự tham gia của Vân Trang, MC Hồng Phúc, Huy Cường dự kiến phát sóng trên VTV vào quý 3/2015.
Dạ Thảo


Bài liên quan
Các điểm du lịch tung loạt chương trình hút khách dịp 30.4-1.5
Nghỉ lễ kéo dài, cộng với thời tiết nắng nóng, các điểm du lịch trên cả nước đều tung ra những sản phẩm du lịch độc đáo để thu hút du khách đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Hồng Phúc “bén duyên” cùng “cô nhà quê” Vân Trang