Khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn gây cười trong loạt phim hài chiếu Tết, ở 'Mặt nạ máu', Hoài Linh gây bất ngờ khi khoác lên mình hình ảnh một kẻ phản diện, nhẫn tâm vứt đứa trẻ sơ sinh xuống cầu.

Hoài Linh vào vai phản diện nhẫn tâm vứt trẻ sơ sinh xuống cầu

Diệu Linh | 14/04/2016, 15:50

Khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn gây cười trong loạt phim hài chiếu Tết, ở 'Mặt nạ máu', Hoài Linh gây bất ngờ khi khoác lên mình hình ảnh một kẻ phản diện, nhẫn tâm vứt đứa trẻ sơ sinh xuống cầu.

Chỉ ngay khi NSƯT Hoài Linhnhận lời đảm nhận3 vai diễn, trongđó có 1 vai giả gái, bộ phim Mặt nạ máu chuyển thể từ tự truyện Mặt nạ của ca sĩ Tina Tình đã gây chú ý. Bởi ngoài lời hứa hẹn sẽ tạo nên một diện mạo mới, bước chuyển mình đột phá trong điện ảnh choNSƯT Hoài Linh, nhà sản xuất Mặt nạ máu còn tái hiện lại đề tài đáng quan tâm trong showbiz Việt vài năm qua, chuyện bùa ngải hại nhau.

Dù tới tháng cuối tháng 6.2016 bộ phim mới chính thức ra mắt khán giả, nhưng trong hôm nay, poster và teaser 1 của Mặt nạ máu đã nhận được sự quan tâm.Khác với gương mặt hiền lành nụcười thường trực cùngvóc dáng gầy guộc đậm chất miền quê, trong Mặt nạ máu, Hoài Linh sắc lạnh, đằng đằng sát khí, quần áo lấm lemmáu, tay ôm đứa trẻ la hét và toan vứt xuống cầu. Cũng theo thông tin từ phía đơn vị sản xuất, teaser 1 chưa thể tái hiện hết được nhân vật của Hoài Linh, đây chỉ là 1 mảng màu sắc trong 3 vai diễn của danh hài ở Mặt nạ máu.

Caption

Bên cạnh vai diễn đột phá đáng mong đợi của Hoài Linh, teaser 1Mặt nạ máu còn hé lộ từng vai diễn của các diễn viên nổi tiếng khác như Thu Trang, Dương Cẩm Lynh, Nguyễn Phi Hùng và nghệ sĩTấn Beo... Trong đó, đáng chú ý nhất chính là ca sĩ trẻ Khởi My.

Ngoài là một ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, các sản phẩm âm nhạc chỉn chu dễ thương, Khởi My còn có bước "lấn sân" đáng khen trong vai trò MC của kênh truyền hình dành cho giới trẻYeah1TV. Chính vì thế, sự thử sứccủa Khởi My trong điện ảnh cũng đang được fan hâm mộ chú ý. Bên dưới đoạn teaser 1 Mặt nạ máu, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú "có My đóng là đi coi liền".

Vai diễn của Khởi My cũng được hé lộ trong teaser 1 của "Mặt nạ máu".

Với yếu tố diễn viên hùng hậu, vai diễn đáng chờ của Hoài Linh, kịch bản với nội dung gây chú ý, Mặt nạ máu của đạo diễn Đỗ Thành An và biên kịch Tina Tình đang được khán giả yêu điện ảnh Việt chờ đợi trong mùa hè này. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung của điện ảnh Việt, nhất là dòng phim kinh dịgần 10năm qua, để có được một tác phẩm đáng xem chỉ đêm chưng khôngquá 5 phim. Đây cũng là một thách thức lớn đối với nhà sản xuất Mặt nạ máu.Phim dự kiến ra rạp vào ngày 24.6.2016.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh vào vai phản diện nhẫn tâm vứt trẻ sơ sinh xuống cầu