Sau khi công bố dự án từ thiện bằng hình thức bán bánh mì góp quỹ theo hình thức 1-1, Vua đầu bếp không ngại "xấu", mặc áo nâu váy đùm thực hiện bộ hình quảng bá cho chiến dịch.

Vua đầu bếp Minh Nhật lý giải số tiền trích từ quỹ từ thiện

Haiyen | 13/04/2016, 22:12

Sau khi công bố dự án từ thiện bằng hình thức bán bánh mì góp quỹ theo hình thức 1-1, Vua đầu bếp không ngại "xấu", mặc áo nâu váy đùm thực hiện bộ hình quảng bá cho chiến dịch.

Ngay trong buổi lễ sinh nhật 1 tuổi của bánh mì Minh Nhật, Vua Đầu Bếp đã công bố kế hoạch thực hiện dự án Bánh mì "Chị Dậu" với hình thức "xã hội hoá".

Theo đó, khách hàng được khuyến khích mua combo Bánh Mì Chị Dậu 45.000đ với giá 50.000đ để ủng hộ số tiền 5.000đ chênh lệch vào Quỹ. Với mỗi một combo được bán ra như vậy, cá nhân Minh Nhật tiếp tục góp thêm 5.000đ, tức là chỉ cần có một khách ủng hộ, Quỹ sẽ nhận được ngay 10.000đ từ cả khách hàng và Vua đầu bếp.

Sau khi công bố dự án từ thiện bằng hình thức bán bánh mì góp quỹ theo hình thức 1-1, Vua đầu bếp không ngại "xấu", mặc áo nâu váy đùm thực hiện bộ hình quảng bá cho chiến dịch.


Phát biểu trong lễ sinh nhật này, nhà báo Ngô Bá Lục - người có nhiều kinh nghiệm triển khai các chương trình từ thiện cho rằng đây là hình thức gây quỹ rất văn minh. Vì theo anh Lục chia sẻ"việc doanh nghiệp tự bỏ tiền lợi nhuận ra làm từ thiện đã là điều rất đáng quý, nhưng kêu gọi sự chung tay của xã hội thông qua một hình thức kinh doanh để góp chung vào quỹ đó sẽ càng ý nghĩa bởi nó mang tính bền vững".

Được biết, hiện nay combo "Chị Dậu" đã được triển khai xuống cả 10 cửa hàng thuộc hệ thống Bánh mì Minh Nhật ở Hà Nội và toàn bộ hoạt động sẽ được công khai trên website www.banhmichidau.comđể mọi người theo dõi và giám sát.

Chiến dịch kỳ vọng tạo ra được nguồn quỹ dù không quá lớn nhưng đều đặn hàng tháng để giúp đỡ được càng nhiều càng tốt các mảnh đời bất hạnh. Bên cạnh đấy, Minh Nhật khẳng định những thông tin như "Tăng giá bánh mì lên 5 ngàn để PR cho mình mang mác từ thiện" là hoàn toàn không chính xác.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Temu, Shein... 'đổ bộ' Việt Nam, chuyển đổi số cấp thiết hơn bao giờ hết
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Chuyển đổi số trong linh vực bán buôn, bán lẻ đang cấp thiết hơn bao giờ hết khi các sàn thương mại điện tử như Temu, Shein... "đổ bộ" thị trường Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vua đầu bếp Minh Nhật lý giải số tiền trích từ quỹ từ thiện