Đến cả Tổng thống Obama còn đề nghị được xem ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6 trước lịch phát sóng cho đỡ bị ức chế. Ai có thể ngờ được?

Tổng thống Obama háo hức xem ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6 trước các fan

ctv-baotoan | 14/04/2016, 13:37

Đến cả Tổng thống Obama còn đề nghị được xem ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6 trước lịch phát sóng cho đỡ bị ức chế. Ai có thể ngờ được?

Game of Thrones hiện là một trong những series phim truyền hình có cộng đồng fan đông đảo nhất thế giới và có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Sức mạnh ấy càng được nhân lên khi không ít chính trị gia nổi tiếng trong đó có đương kim Tổng thống Mỹ công khai bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến bộ phim sử thi phiêu lưu này.

Tại buổi lễ ra mắt phim tại Mỹ, nhà sản xuất của Game of Thrones – David Beinoff và D.B. Weiss đã xác nhận họ được đích thân Tổng Thống Barack Obama lên tiếng đề nghị một bản copy bộ đĩa Bluray của Game of Thrones mùa thứ 6 được gửi tới Nhà Trắng để xem cho thỏa cơn ghiền.

“Khi tổng thống nói ông ấy muốn một bản copy bộ đĩa Bluray của ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6, bạn sẽ làm gì?”, nhà sản xuất David Beinoff chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với nữ phóng viên Veronica Belmont trong buổi ra mắt phim tại Mỹ.

Với những gì đã được xem qua 5 phần trước đó, dự đoán Game of Thrones ở thời điểm hiện tại được cho điều quá khó khăn khi mà đây là lần đầu tiên bộ phim vượt khỏi nội dung của tiểu thuyết nguyên tác.

Nhiều nhân vật được cho là quan trọng vẫn có thể bất ngờ nhận một cái chết thương tâm mà không hề có một dấu hiệu cảnh báo nào. Không những thế, nhiều độc giả cũng không khỏi giật mình khi George R.R. Martin tuyên bố ông sẽ thay đổi vài chi tiết để ngay cả những người sống ở trong sách cũng chưa chắc được an toàn trên phim. Thực hư ra sao thì chưa biết nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ khiến khán giả cảm thấy căng thẳng và hồi hộp theo dõi từng diễn biến trong phim. Nhưng với Tổng thống Obama, ông sẽ được biết trước tất cả.

“Chúng tôi rất vui mừng khi biết được Tổng Thống muốn một bản copy của bộ phim. Game of Thrones đã thực sự khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ cũng như lịch sử truyền hình Mỹ”, nhà sản xuất D.B. Weiss cho hay.

Trong khi chờ đợi Game of Thrones phần 6, khán giả có thể xem đi xem lại trailer nóng vừa mới ra lò hồi đầu tuần với nhiều tình tiết gây tò mò mà tiêu biểu nhất là cảnh nhân vật Daenerys Targaryen – Mẹ Rồng bị ép phải khỏa thân. Hay nhân vật được yêu thích nhất ‘Chàng Lùn’ Tyrion cũng có màn đối đầu với những con rồng. Chỉ trong vài giây, anh chàng vẫn khiến khán giả thích thú với câu nói: "Tôi chỉ uống rượu và biết sự đời."

Game of Thrones mùa thứ 6 sẽ lên sóng đài HBO vào ngày 24.4 tới.

Bảo Nhi (Theo BusinessInsider)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng thống Obama háo hức xem ‘Game of Thrones’ mùa thứ 6 trước các fan