Do diễn biến phức tạp của bệnh dịch viêm phổi Covid-19 (coronavirus) hội sách lớn nhất nước ở TP.HCM đã được hoãn lại vô thời hạn.

Hoãn hội sách lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM do dịch Covid-19

Tiểu Vũ | 13/02/2020, 19:37

Do diễn biến phức tạp của bệnh dịch viêm phổi Covid-19 (coronavirus) hội sách lớn nhất nước ở TP.HCM đã được hoãn lại vô thời hạn.

Ngày 13.2,UBND TP.HCMđã có văn bản chấp thuậnđề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về việc hoãn tổ chức Hội sách TP.HCM lần thứ 11 -2020 vào thời điểm thích hợp do lo ngại về dịch viêm phổi do coronavirus (tên mới Covid- 19)gây ra đang có nhiều diễn biến phức tạp ở Việt Nam.

Văn bản củaUBND TP.HCM nêu rõ:"Theo ý kiến chỉ đạo của Phó chủ tịch thường trực Lê Thanh Liêm, giao nhiệm vụ cho Sở Thông tin và truyền thông tham mưu đề xuất UBND thành phố tổ chức Hội sách TP.HCM lần thứ 11-2020 vào thời gian phù hợp".

Trướcđó, theo kếhoạchHội sách TP.HCM lần thứ 11-2020 dự kiến được tổ chức từ ngày 16 đến 22.3 tại công viên Lê Văn Tám (Q.1, TP.HCM).Tuy nhiên, căn cứ vàotình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Sở Thông tin và Truyền thông TPđã có văn bảnđề xuất UBND TP.HCM cho hoãn sự kiện nàyđể đảm bảo sức khỏe cho người dân thành phố.

Văn bản của UBND TP.HCM về việc hoãn hội sách

Hội sách TP.HCM là hoạt động lớn trong lĩnh vực xuất bản phát hànhgiới thiệu sách lớn nhấtViệt Nam diễn ra 2 năm một lần, quy tụ rất nhiều đơn vị làm sách và kinh doanh xuất bản phẩm uy tín trong và ngoài nước tham gia. Hội sách cũng thu hút một lượng lớn bạn đọc đến tham quan mua sách, đọc sách. Ngoài việc sách được giảm giá lớn, đây còn là dịp các đơn vị chọn để ra mắt các tác phẩm mới nhất, cũng như là nơi để các bên trong lĩnh vực xuất bản phẩm: công ty truyền thông - bản quyền - phát hành - NXB có cơ hội gặp gỡ, kết nối với nhau.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoãn hội sách lớn nhất Việt Nam tại TP.HCM do dịch Covid-19