Trong cơn say, bị vợ từ chối khi đòi ân ái, gã đàn ông bực tức đâm chết vợ, rồi ra công an tự thú với con dao trong tay.

Hoàn tất hồ sơ vụ chồng đâm chết vợ vì không được ân ái

Hồ Đông | 18/06/2016, 12:07

Trong cơn say, bị vợ từ chối khi đòi ân ái, gã đàn ông bực tức đâm chết vợ, rồi ra công an tự thú với con dao trong tay.

Ngày 17.6, TAND TP.HCM cho biết đã nhận được cáo trạng đề nghị truy tố Trần Hoài Sơn (SN 1987, quê Phú Yên) với tội danh “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, Sơnvà chị Đoàn Thị Xuân Thủy (SN 1993, quê Phú Yên) là vợ chồng và đã có hai con chung. Cuộc sống ở quê khó khăn, tháng 9.2015 cả gia đìnhvào Sài Gòn mưu sinh bằng nghề bán vé số. Gia đình bốn ngườithuê trọ tại khu vực Vườn Chuối, quận 3, TP.HCM.

Khoảng gần2 giờ ngày 12.10.2015, sau khi uống bia cùng 1 số người tại nhà trọ, Sơn đi vào phòng thì thấy vợ đang nằm dưới nền nhà ngủ.Sơn liềntới ôm vợ và muốn gần gũi nhưng bị từ chối.Chị Thủy còn chobiết mình đã có người khác và không muốn chung sống cùng Sơnnữa.

Tức giận, Sơnchạy đi lấy một con dao và quay lại hăm dọa sẽ giết Thủy nếukhông tiếp tục chung sống. Khi nghe vợ bảo “anh muốn làm gì thì làm”, Sơn lao vào đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tửvong sau đó dù được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau khi gây án Sơn đã tới cơ quan chức năng tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tộicủa mình. Sự việc xảy ra khiếnhai người con (5 tuổi và 3 tuổi) của gia đình này rơi vào cảnh không cha, không mẹ.

Dự kiến phiên tòa sẽ được xét xử lưu động tại khu vực quận 3,nơi Sơn gây án.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn tất hồ sơ vụ chồng đâm chết vợ vì không được ân ái