Hoàng Thùy Linh vừa đánh dấu sự trở lại của mình sau 2 năm bằng MV "Gieo quẻ". Đặc biệt sản phẩm lần này có sự góp mặt của rapper Đen Vâu.

Hoàng Thùy Linh kết hợp với Đen Vâu trong MV mới

Dạ Thảo | 02/01/2022, 09:10

Hoàng Thùy Linh vừa đánh dấu sự trở lại của mình sau 2 năm bằng MV "Gieo quẻ". Đặc biệt sản phẩm lần này có sự góp mặt của rapper Đen Vâu.

Gieo quẻ do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác cách đây khoảng 1 năm và chỉ viết trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Ca khúc thuộc thể loại EDM, có sự kết hợp chất liệu âm nhạc dân gian truyền thống lẫn hiện đại mang chất riêng của Hoàng Thùy Linh.

copy-of-sbt_9777.jpg
Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV mới

Xin quẻ cầu may, hái lộc đầu năm không chỉ là phong tục, mà còn là một nét văn hóa lâu đời của người Việt Nam. Cứ mỗi khi Tết đến xuân về, người ta thường đến các chùa, miếu, đền thờ để xin lộc, xin quẻ, mong nhận được những tín hiệu tốt lành cho năm mới. Tống cựu nghênh tân, có một khởi đầu suôn sẻ luôn là điều mà ai cũng mong cầu.

sbt_3638.jpg
Ê kíp chia sẻ về MV Gieo quẻ

“Quẻ cầu may đầu năm như một điềm lành khiến tâm con người an yên, hướng thiện. Là một người Việt Nam, Linh luôn muốn kể, muốn làm, muốn dùng âm nhạc để lan tỏa những điều thân quen, những nét văn hóa đã nuôi dưỡng tâm hồn mình lớn khôn.

Với ca khúc “Gieo quẻ”, Linh mong mình có thể góp được một chút sức mạnh tinh thần cho cộng đồng trong dịp năm mới, như một lời động viên đến mọi người”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong MV, Hoàng Thùy Linh được tạo hình công phu bởi stylist Hoàng Ku với sự góp sức của nhiều nhà thiết kế như: Lê Thanh Hòa, Tăng Thành Công, Ngô Mạnh Đông Đông, Trần Quốc Dũng...

Đặc biệt, rapper Đen Vâu bất ngờ xuất hiện, hóa thân thành anh chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho từng được nhắc đến nhiều trong thời gian qua.

Nhạc sĩ Khắc Hưng nhận xét phần rap của Đen Vâu như tô điểm cho MV “Gieo quẻ” thêm phần thú vị, đặc sắc.

“Chất rap cũng rất lạ so với những bài đã từng rap trước đây của Đen. MV “Gieo quẻ” là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu”, Khắc Hưng cho biết.

Ca khúc “Gieo quẻ” còn lồng ghép nhiều chi tiết hài hước, ẩn ý về sự đình trệ, “tắc đường” của ngành du lịch, xuất khẩu... 2 năm qua vì COVID-19.



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
một giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Thùy Linh kết hợp với Đen Vâu trong MV mới