Chỉ 5 tháng sau khi kết hôn, gia đình của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sắp có thêm một thành viên mới.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle chuẩn bị chào đón con đầu lòng

Chí Thiện | 15/10/2018, 17:50

Chỉ 5 tháng sau khi kết hôn, gia đình của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sắp có thêm một thành viên mới.

Thông báo ngày 15.10 của cung điện Kensington viết: “Công tước và nữ Công tước xứ Sussex rất vui mừng thông báo rằng nữ Công tước xứ Sussex sẽ hạ sinh em bé vào mùa xuân năm 2019. Gia đình hoàng gia đánh giá rất cao sự ủng hộ từ khắp nơi trên khắp thế giới kể từ đám cưới của họ vào tháng 5và rất vui khi có thể chia sẻ tin này với tất cả mọi người”.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan vừa đặt chân đến thành phố Sydney của Úc trong khuôn khổ chuyến công du quốc tế đầu tiên. Theo DailyMail, Công nương Meghan đã tiết lộ tin vui này trước đó với Nữ hoàng Elizabeth II vào hôm thứ 6 trong lúc diễn ra lễ cưới của Công chúa Eugenie. Khi ấy, cô diện một chiếc áo khoác Givenchy rộng một cách bất thường cộng thêm vẻ bồn chồn của người chồng bên cạnh đã khiến dấy lên tin đồn mang thai.

Công nương Meghan tại lễ cưới của Công chúa Engine

Đây là đứa cháu cố thứ 8 của Nữ hoàng Elizabeth II. Mặc dù vậy, chiếu theo luật hạn chế danh hiệu được ban hànhbởi Vua George V vào năm 1917, con của Công nương Meghan sẽ không phải là Công chúa hay Hoàng tử nếu như không có sự can thiệp của bà cố và hầu như không có cơ hội nào cho vị trí quân chủ của Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

Công nương Meghan được cho là đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt. Thai hiện ở tuần 12 và dự kiến lâm bồn vào tháng 4 năm sau. Tháng trước, mẹ của cô là bà Doria Ragland cũng được bắt gặp đang tham gia các lớp chăm sóc em bé ở Pasadena, tiểu bang California.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, Công nương Meghan có thể sẽ quay lại Mỹ để nhờ mẹ chăm sóc em bé do cô không muốn thuê vú em. Bà Ragland cho biết bà “rất hạnh phúc và mong được chào đón đứa cháu đầu tiên của mình”. Tuy nhiên, Cung điện Kensington từ chối bình luận về việc liệu cha của Công nương Meghan là ông Thomas Markle có được thông báo hay không.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle chuẩn bị chào đón con đầu lòng