Bà Dung Bình Dương- nhà sản xuất bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” cho biết bà “Không chấp nhận lời xin lỗi giả tạo của Kiều Minh Tuấn”

NSX 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con': 'Cách xin lỗi của Kiều Minh Tuấn không có giá trị nhân văn, tôi không chấp nhận'

TIỂU VŨ | 15/10/2018, 12:33

Bà Dung Bình Dương- nhà sản xuất bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” cho biết bà “Không chấp nhận lời xin lỗi giả tạo của Kiều Minh Tuấn”

>>Cát Phượng bật khóc cùng Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì ồn ào chuyện tình cảm với An Nguy

Ngày 15.10, nhà sản xuất bộ phim thông tin với báo chí rằng "Tôi thậm chí còn thấy đau hơn khi nghe Kiều Minh Tuấn xin lỗi. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn và vẫn sẽ khởi kiện… Tôi không bao giờ chấp nhận lời xin của Kiều Minh Tuấn”, bà Dung nói.

NSX Dung Bình Dương - Ảnh: FBNV

Khi được được hỏi vì sao bà không chấp nhận lời xin lỗiphía Kiều Minh Tuấn, bà cho biết cụ thể hơn: “Theo tôi thì cách xin lỗi của Kiều Minh Tuấn không có giá trị nhân văn và có vẻ giả tạo bởi vì nếu muốn xin lỗi NSX trước hết họ phải liên lạc tôi bằng điện thoại hoặc gặp trực tiếp xin lỗi rồi sau đó có công khai báo chí hay không thì tuỳ. Quan trọng nhất là lờixin lỗi chân thành tận đáy lòng, khi gặp trực diện nhau thì ánh mắt và lời nói sẽ biểu hiện rất rõ.Cách xin lỗi này theo tôi nhận xét có lẽ vì sợ mất danh tiếng với khán giả và các NSX khác nên Kiều Minh Tuấn xin lỗi nhằm kéo lại uy tín mình. Đây cũng là chiêu trò tiếp tục PR bản thân mình. NSX cũng như khán giả sẽ không đồng tình, NSX khôngthể chấp nhận cách xin lỗi một chiều như vừa qua".

Bà Dung "nhận xét" lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấncông khai trên trang cá nhân vào trưa 15.10 - Ảnh chụp màn hình

Bà Dung tuyên bố: “Luật sư của tôi đã thu thập đầy đủ hồ sơ để khởi kiện. Chúng tôi chỉ còn đợi sau ngày 20.10, phim kết thúc chiếu, có con số doanh thu cuối cùng để có thể chính thức trình đơn lên tòa án. Từ thời điểm đó, luật sư sẽ cùng tôi trả lời báo chí về sự việc. Dù sao mọi chuyện đã đến nước này nhưng bằng mọi giá tôi sẽ chứng minh sự thật để bảo vệ uy tín mình rồi sau đó chuyển nghề luôn cũng được”.

Một chi tiết khác cũng được bà Dung tiết lộ công khai trên báo chí là để có mặt Kiều Minh Tuấn trong bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” phải trả đến 900 triệu đồng tiền cát –xê và5% lợi nhuận doanh thu. "Đáng lý Kiều Minh Tuấn phải lên tiếng thanh minh giúp nhà sản xuất từ sớm, không thể đợi phim chiếu sắp xong rồi mới đính chính. Lời đầu tiên cậu ấy cần nói với tôi là cảm ơn tôi đã trả đủ tiền cát-xê. Khi scandal tình cảmgiữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn xảy ra, công ty tôi còn giữ 360 triệu cát-xê đợt cuối của Kiều Minh Tuấn. Nhiều nhân viên khuyên tôi không thanh toán khoản tiền này vì nam diễn viễn vi phạm hợp đồng, gây tổn thất tới bộ phim. Song vì là một người giữ chữ tín, tôi vẫn trả đầy đủ”, bà cho biết.

Như Một Thế Giới đã đưa tin trước đó, chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia đóng bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con và sau đó họ công bố “say nắng” đã tạo nên sự phản ứng trái chiều trong dư luận. Hậu quả là bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” của nhà sản xuất Dung Bình Dương bị tẩy chay, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng bị khán giả chỉ trích vì cho rằng đây là “chiêu trò PR bẩn”.

Cát Phượng bật khóc cùng Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì ồn ào chuyện tình cảm với An Nguy - Ảnh: Zing

Sau một thời gian im lặng, chiều ngày 14.10 Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có buổi gặp mặt báo chí để có tiếng nói chính thức về những ồn ào quanh chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Cát Phượng cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này, đến thời điểm hiện tại, khi phim ngừng chiếu, mọi thứ bắt đầu lắng xuống Cát Phượng và ông xã mới chính thức chia sẻ một lần duy nhất. Riêng Kiều Minh Tuấn, anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác.

Qua đó Cát Phượng –Kiều Minh Tuấn đã chính thức gửi lời xin lỗi đến nhà sản xuất Dung Bình Dương cùng toàn thể khán giả.

Tiểu Vân

TIN BÀI LIÊN QUAN:

>>Cát Phượng bật khóc cùng Kiều Minh Tuấn xin lỗi vì ồn ào chuyện tình cảm với An Nguy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSX 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con': 'Cách xin lỗi của Kiều Minh Tuấn không có giá trị nhân văn, tôi không chấp nhận'