Có thể nói Hoàng Y Nhung là cô gái đa tài, khi mang ba danh hiệu về nhan sắc: Hoa khôi Nam bộ, Á khôi người đẹp toả sáng và mới đây cô còn vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trở thành hoa hậu sắc đẹp toàn cầu - Miss Beauty Global 2018. Đặc biệt, cô còn được mọi người gọi là 'Nữ hoàng eo thon' khi sở hữu vòng eo chỉ 55.

Hoàng Y Nhung - Nàng hoa hậu từng phải ngủ cùng chuột và gián

Y Nhung | 14/01/2019, 11:31

Có thể nói Hoàng Y Nhung là cô gái đa tài, khi mang ba danh hiệu về nhan sắc: Hoa khôi Nam bộ, Á khôi người đẹp toả sáng và mới đây cô còn vượt qua nhiều đối thủ nặng kí trở thành hoa hậu sắc đẹp toàn cầu - Miss Beauty Global 2018. Đặc biệt, cô còn được mọi người gọi là 'Nữ hoàng eo thon' khi sở hữu vòng eo chỉ 55.

Thế nhưng ít ai được biết về quá khứ nghèo "rớt mùng tơi" của gia đình cô. Hoàng Y Nhung tâm sự: "Ngày xưa, cả gia đình tôi làm nghề bán đồ rẫy, bán tạp hoá lênh đênh trên sông, người ta gọi là "ghe hàng". Cả nhà ở trong một chiếc ghe chạy dọc các bờ kênh để bán, ăn và ngủ cũng trên ghe, tới giờ đi học thì tôi được ba gửi nhà người này người kia để đi học, học xong lại đi bán... Ba mẹ tôi rất hiền hoà và tốt bụng nên ít lâu sau cũng được người ta cho mượn một miếng đất khoảng 20m vuông để làm nhà,một nửa trên bờ, nửa làm sàn trênsông. Khi vừa học xong lớp 12, tôi thi vào Trường Đại học Kiến trúc, nhưng vì gia đình quá nghèo nên tôi đành từ bỏ giấc mơ Đại học và em trai cũng nghỉ học luôn. Lên Sài Gòn không có tiền nên tôi xin vào bưng cà phê cho 2 ông bà già. Ban đầu, vìkhông biết người tốt xấu thế nào nên ông bà không dám cho ở nhà. Dù vậy, họ thấy tội nên cuối cùngcũngcho tôingủ ở nhà kho. Nhà kho chỉ toàn đồ hư hỏng trong đó có mấy cái ghế sofabong tróc, ghế đẩu đã gãy chân. Mỗimùa mưa, nước lên, tôi nằm ngủ trên những chiếc ghế sofa đó, nước lên khiến mọi thứ ẩm mốc, gián và chuột bò qua bò lại lên người. Ngoài trời thì mưa nhưng lại không có chăn để đắp. Cứ như thế, làm đến một tuần tôi mới dám ứng lương để mua cái chăn 30 nghìn đồng".

Nhưng dù hoàn cảnh có như thế nào thì trong lòng của Hoàng Y Nhung chưa bao giờ tuyệt vọng, cô lúc nào cũng có suy nghĩ: "mình sinh ra phải là một phụ nữ thành công”.

Hoàng Y Nhung cũng ước mơ có được những sản phẩm cho riêng mình. Thế nhưng, dường như ông trời cứ thử thách cô gái trẻ, mỗi lúc dành dụm được ít tiền, muốn làm bài này, quay bài kia thì ở quê cha mẹ và em trai lại có chuyện,. Khi thì cần để trả nợ, khi cần tiềnxoay sở cuộc sống. Mỗi lần nhưthế,Nhung lại lấy hết tiền gửi về cho cha mẹ nên khi dùđã tham gia nghệ thuật vài ba năm nhưng Hoàng Y Nhung vẫn chỉ là ngôi sao le lói mờ nhạt.

Bây giờ sau bao nhiêu cố gắng thì Hoàng Y Nhung cũng đưa được bố mẹ và em trai lên Sài Gòn. Hiện tại gia đình Hoàng Y Nhung sở hữu gần 20 phòng trọ cho thuê dài hạn. Ngoài ra, "Nữ hoàng eo thon" cũng mở một cửa hàng điện thoại di động cho em trai làm chủ, hiện tại cửa hàng khá đông khách.

Hoàng Y Nhung tâm sự thêm: Hiện tại Nhung thấy thật hạnh phúc và bằng lòng với hiện tại.Nhung giờ chỉcóước mơ là trong thời gian tới sẽthực hiện được hai bài hát do chính mình sáng tác, đồng thời cô muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác đặt biệt là MC.

Trải qua rất nhiều biến cố và gian nan trong cuộc sống, Hoàng Y Nhung thầm cảm ơn tất cả. Cảm ơn quá khứ nghèo nàn và cuộc sống chông gai đã hình thành nên một Hoàng Y Nhung mạnh mẽ như hôm nay.

Nhã Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng Y Nhung - Nàng hoa hậu từng phải ngủ cùng chuột và gián