Đứng trước làn sóng chỉ trích của dư luận, ngôi sao phim hành động đã chấm dứt hợp tác với NTK Philipp Plein.

Chân Tử Đan xin lỗi vì trình diễn thời trang cho NTK từng 'sỉ nhục Trung Quốc'

mai huong | 13/01/2019, 12:45

Đứng trước làn sóng chỉ trích của dư luận, ngôi sao phim hành động đã chấm dứt hợp tác với NTK Philipp Plein.

Mới đây, nam diễn viên Chân Tử Đan đã xuất hiện trong show diễn thời trang tại Ý với tư cách là người trình diễn cho một trong những thiết kế mới của nhà tạo mốtPhilipp Plein. Mặc dùshow diễn ở Milan nhưng ở quê nhà, mọi người chỉ trích nam diễn viên phim hành động vì đã "tiếp tay" cho nhà thiết kế từng bôi nhọ và sỉ nhục đất nước. Sự việc tiếp tục làm suy giảmdanh tiếng của sao hành động. Không ít người kêu gọi tẩy chay phim của Chân Tử Đan.

Sự việc xảy ra hơn 10 năm trước, khi Philipp Plein đã trình làng một thiết kế cóphông in dòng chữ "F-u-c-k You China". Dù sau đó nhà thiết kế đang sống ở Đức đã nói lời xin lỗi, giải thích thiết kế này đề cao tinh thần Rock, mang tính hài hước, không hề mang ý bôi nhọ Trung Quốc, nhiều người dân nước này vẫn tẩy chay Philipp Plein.

Ngay khi biết mọi việc, đại diện nam diễn viênChân Tử Đan đã ra thông cáo cho biết trước khi hợp tác, nam diễn viên không hề biết Philipp Plein từng dính scandal bôi nhọ Trung Quốc. Công ty quản lý xin lỗi vì chưa tìm hiểu kỹ đã nhận công việc cho Chân Tử Đan. Sau khi tìm hiểu, nam diễn viên lập tức chấm dứt mọi hợp tác với thương hiệu này.

"Dù còn một số sự kiện hợp tác với Philipp Plein trong khuôn khổ Tuần thời trang Milan 2019 nhưngChân Tử Đan và vợ đều hủy show để về Hong Kong", thông báo đưa ra.

Sau khi về tới Hong Kong vào rạng sáng 131, Chân Tử Đan lần nữa nói lời xin lỗi: "Về nhà. Sau này nhất định thận trọng hơn khi hợp tác. Cảm ơn sự nhắc nhở của mọi người", anh viết trên trang cá nhân.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân Tử Đan xin lỗi vì trình diễn thời trang cho NTK từng 'sỉ nhục Trung Quốc'