Từng thấy status Đỗ Mỹ Linh mắng bạn trai trên Facebook nên nhiều người thắc mắc Hoa hậu Việt Nam 2016 hiện yêu ai?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhắc đến mối tình đầu, không cần bạn trai đại gia

Hồng Quân | 01/09/2016, 10:34

Từng thấy status Đỗ Mỹ Linh mắng bạn trai trên Facebook nên nhiều người thắc mắc Hoa hậu Việt Nam 2016 hiện yêu ai?

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me

Chị gái ám chỉ Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 8 năm

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không quan trọng bạn trai giàu hay nghèo

Trả lời câu hỏi này, Đỗ Mỹ Linh cho biết hiện không có bạn trai nhưng mối tình đầu của cô vào năm lớp 11.

Về mẫu bạn trai lý tưởng trong tương lai, Đỗ Mỹ Linh khẳng định muốn chọn một người thực sự hợp với bản thân, hiểu cô và cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh người ấy, không quan trọng chuyện giàu nghèo. Nói vậy, có thể hiểu Đỗ Mỹ Linh không cần bạn trai đại gia. Bạn trai của Đỗ Mỹ Linh chỉ cần cao trên 1m72 (vì Linh cao 1m71), ngoại hình dễ nhìn, đồng cảm và chia sẻ với cô, có cơ bụng 6 múi càng tốt.

Ảnh bikini ít thầy của Đỗ Mỹ Linh được dân mạng khai quật.

Ngoài ra, tân Hoa hậu Việt Nam không hề có ý định bỏ dở việc học dù đã đăng quang. Lý do vì từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế.

Đỗ Mỹ Linh sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và tin chắc Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một hoa hậu vừa học tập tại trường.

Ảnh hiếm của Đỗ Mỹ Linh gây sốt

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau ảnh hồn nhiên, vô tư của Đỗ Mỹ Linh cách đây hai năm khi cô vừa mới chập chững bước vào cổng trường Đại học Ngoại thương.

Ảnh này được chụp tháng 12.2014 khi Đỗ Mỹ Linh còn là cô gái hồn nhiên, vui tươi bên bạn bè. Trong ảnh, cô cười tít mắt cùng nhâm nhi quà vặt với bạn gái bên cạnh. Đây là ảnh quảng bá cho CLB mới thành lập của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội có tên FDC (Food and Drink Club – CLB về ẩm thực). Trong đó, CLB sẽ có ban chuyên môn làm các món ăn, ban lo tổ chức sự kiện ẩm thực và cả ban truyền thông chụp ảnh đồ ăn. Đỗ Mỹ Linh cũng nằm trong ban kiểm định đồ ăn của CLB này.

Đỗ Mỹ Linh quảng bá cho CLB ẩm thực của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Đỗ Mỹ Linh hiện là sinh viên năm thứ 3, thuộc lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh. Mới đây, điểm thi vào đại học của Đỗ Mỹ Linh đã được lục lại khiến ai cũng bất ngờ. Theo đó, tân hoa hậu học giỏi môn Tiếng Anh nhất với điểm thi lên tới 8.25 (môn 2). Điểm hai môn Toán (môn 1) và Ngữ Văn (môn 3) chỉ dừng ở mức trung bình khá, với số điểm lần lượt là 6.75 và 6. Tổng điểm vào đại học của Mỹ Linh là 21.

Năm 2014, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội lấy điểm khối D1 thấp nhất là 22. Vì lẽ đó, nhiều người thắc mắc vì sao Đỗ Mỹ Linh chỉ đạt 21 điểm mà vẫn đậu đại học.

Về sự việc này, Đỗ Mỹ Linh xác nhận đúng là cô chỉ thi được 21 điểm. Tuy nhiên sau khi phúc khảo, điểm văn của Đỗ Mỹ Linh từ 6 lên 6,75 và được làm tròn thành 7. Vì vậy, cô vừa đủ điểm sàn đậu vào khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Xem thêm: Lộ ngực trong MV Close To Me, Hoàng Yến Chibi có bắt chước Sơn Tùng M-TP?

Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng giáo viên

Hơn nhiều mặt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi đại học kém điểm Kỳ Duyên

Mỹ nhân ăn chè làm cánh mày râu bỏ xem Hoa hậu Việt Nam 2016

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhắc đến mối tình đầu, không cần bạn trai đại gia