Từ hình tượng ngây thơ và dễ thương, gần đây Hoàng Yến Chibi đã theo đuổi phong cách sexy hơn. Sau một số ảnh bikini, Hoàng Yến Chibi gặp sự cố lộ ngực trong MV Close To Me mới trình làng hôm 30.8.

Lộ ngực trong MV Close To Me, Hoàng Yến Chibi có bắt chước Sơn Tùng M-TP?

Hồng Quân | 01/09/2016, 07:24

Từ hình tượng ngây thơ và dễ thương, gần đây Hoàng Yến Chibi đã theo đuổi phong cách sexy hơn. Sau một số ảnh bikini, Hoàng Yến Chibi gặp sự cố lộ ngực trong MV Close To Me mới trình làng hôm 30.8.

Xem thêm:Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói về mối tình đầu, không cần bạn trai đại gia

Cụ thể hơn, phút 1:18 trong MV Close To Me (Lại gần em), do không mặc nội y và gió thổi mạnh nên chiếc áo ngoài đã phản chủ khiến Hoàng Yến Chibi lộ ngực.

Nhìn thoáng quá thì thật khó thấy chi tiết nhạy cảm trong MV mà hot girl Hà Nộirất tâm đắc. Ấy vậy mà dân mạng vẫn soi được và chia sẻ tràn lan trên fanpage gần 1,3 triệu like.

Dân mạng phát hiệnHoàng Yến Chibi lộ ngực trong MV Close to me.

Có nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò của ekíp sản xuất Close To Me hay Hoàng Yến Chibi cố tình mặc áo hớ hênh như vậy để tạo scandal giúp MV thu hút lượt xem nhiều hơn, tương tự trường hợp của Sơn Tùng M-TP càng dính nghi án đạo nhạc thì MV càng có lượt xem khủng. Điển hình là MV Chúng ta không thuộc về nhau đếnnay đã có gần 49 triệu lượt xem chỉ sau gần 1 tháng lên sóng YouTube.

Dù vậy, nhiều fan lên tiếng bảo vệ Hoàng Yến Chibi và cho rằng thần tượngchỉ vô tình bị lộ ngực. Trong đó, bạn Kiên viết: “Thực ra chả có gì cố tình ở đây vì khi xem người bình thường chả thấy thấy gì. Tại các thanh niên soi quá ác mà thôi, để ý đi đoạn đó là nắm tay đi, rồi gió thổi phát, rất nhanh, gần như có thấy được gì đâu. Với cả khi quay MV, chưa chắc ekíp đã kịp kiểm tra ngay tại đó, mà có kiểm tra bình thường thì cũng không thể nhận ra được”.

Hình ảnh trong MV Close To Me củaHoàng Yến Chibi.

Dù gì, MV Close To Me cũng nhận được lời khen rằng nhạc hay và hình ảnh đẹp từ nhiều người. Nội dungMV chủ yếu cho thấy cảnhHoàng Yến Chibi cùng một chàng trainắm tay nhau đi phượt nhiều nơituyệt đẹp ở Việt Namkhi ô tô bị trục trặc.

Có tên thật Nguyễn Hoàng Yến vàsinh ngày 8.12.1995 tại Hà Nội,Hoàng Yến Chibiđược biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ, á quân Học viện ngôi sao 2015 (đứngsau Hòa Minzy)và đã để lại nhiều dấu ấn trong showbiz Việt.

Tháng 4.2015, với sự hỗ trợ của gia đình,Hoàng Yến Chibi mua căn chung cư rộng 106 m2 tại quận 7, TP.HCM với giáhơn 2 tỉ đồng.

Trước thắc mắc của nhiều ngườivề việcmới 20 tuổi và Nam tiến chưa đầy một năm, Hoàng Yến Chibi đã kiếm được số tiền lớn để mua nhà, mẹ nữ ca sĩcho biếtsố tiền này được con gáitiết kiệm suốt 15 năm qua. Những ngày mới 3 - 5 tuổi, đi hát tại nhà văn hóa và nhận được số tiền 30.000 - 50.000 đồng, Hoàng Yến Chibiđã về đưa mẹ cất đi. Tới thời điểm đó,số tiền đã trở thành một khoản không nhỏ vàgiúp Yến thực hiện được những công việc lớn.

Hình ảnh diện bikini gợi cảm củaHoàng Yến Chibi.

Vài tháng trước,Hoàng Yến Chibi được cho là đang hẹn hò với tay vợtLý Hoàng Nam.

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi lên tiếng chuyện lộ ngực trong MV Close To Me

Mỹ nhân ăn chè làm cánh mày râu bỏ xem Hoa hậu Việt Nam 2016

Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng giáo viên

Tái xuất sau scandal, Hari Won diện đồ hở vòng 1 táo bạo

Tiếc 500 ngàn đồng hậu tạ người nghèo, đại gia mất trắng 500 triệu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ ngực trong MV Close To Me, Hoàng Yến Chibi có bắt chước Sơn Tùng M-TP?