Một học sinh lớp 1 mới theo học tại trường quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị tử vong một cách thương tâm sau khi bị bỏ quên trên xe của nhà trường.

Học sinh lớp 1 trường quốc tế Gateway tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe của trường

Hải Yến | 06/08/2019, 21:27

Một học sinh lớp 1 mới theo học tại trường quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị tử vong một cách thương tâm sau khi bị bỏ quên trên xe của nhà trường.

Trao đổi với phóng viên ngay trong tối 6.8, vợ chồng anh Lê Văn Sơn (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết hôm nay là hôm thứ 2 con anh theo học tại trường quốc tế Gateway, tuy nhiên đến chiều tối không thấy nhà trường đưa con anh về thì anh có gọi hỏi cô giáo chủ nhiệm. Tuy nhiên, cô giáo nói con trai anh là bé L.H.L (6 tuổi) không đi học và không thấy con đâu.

Khá lo lắng anh đã tức tốc đi tìm con tại trường. Ít phút sau đó, có đại diện nhà trường báo lại con anh đang được cấp cứu ở bệnh viện E, khi vợ chồng anh vào đến nơi thì được tin báo bé L. đã tử vong.

"Sau khi vợ chồng tôi tức tốc đi tìm con, thì nhà trường báo là con ngủ quên trên xe ô tô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E. Chúng tôi vào đến nơi thì con đã tử vong rồi" - vợ chồng anh Sơn đau buồn cho hay.

Vợ chồng anh Sơn có gặng hỏi giáo viên chủ nhiệm, sau nhiều lần nói dối quanh co thì chính cô giáo chủ nhiệm đã tiết lộ từ sáng nay đã không thấy cháu L. đi học, đến chiều tối nhà trường mới phát hiện ra cháu L. ngủ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh của trường, nhà trường đã không phát hiện được, bỏ quên cháu trên xe ô tô ngày hôm nay.

Đến 20 giờ 20 ngày 6.8, gia đình anh Sơn vẫn đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân con trai mình đã ra đi mãi mãi.

Chủ tịch Hội đồng Trường quốc tế Gateway xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm - Ảnh: Lao động

Cũng có mặt tại Bệnh viện E, bà Trần Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường quốc tế Gateway - gửi lời xin đến gia đình và thừa nhận do nhà trường đã tắc trách, để quên bé L.H.L trên xe ô tô. Còn thời điểm để quên bé, vị này cho biết đang cho kiểm tra lại camera an ninh của trường và yêu cầu giáo viên liên quan tường trình lại toàn bộ sự việc.

"Với tư cách là Chủ tịch Hội đồng trường Gateway, tôi xin nhận trách nhiệm. Nhà trường sẽ nhận trách nhiệm về cái chết của bé L" - đại diện Trường quốc tếGateway cho biết.

Liên lạc với UBND quận Cầu Giấy, bà Trịnh Thị Dung - Phó chủ tịch quận Cầu Giấy cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và đã yêu cầu cơ quan công an vào điều tra theo quy định, yêu cầu phòng giáo dục, nhà trường phối hợp với gia đình khắc phục hậu quả.

Ông Phạm Ngọc Anh, trưởng phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy, cho biết sau khi biết tin đã có mặt tại bệnh viện để phối hợp điều tra sự việc.Trong khi đó, ngay sau khi nhận được tin báo - ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết đã chỉ đạo làm rõ sự việc trên và cùng với đó, cần quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình lo việc tổ chức tang lễ cho cháu bé.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh lớp 1 trường quốc tế Gateway tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe của trường