COVID-19 đã được WHO ban bố đại dịch toàn cầu, thế nhưng, với hội con nhà giàu (rich kid) dường như cuộc sống vốn có không ảnh hưởng là bao.

Hội nhà giàu 'rich kid' như thế nào giữa đại dịch COVID-19?

12/03/2020, 15:26

COVID-19 đã được WHO ban bố đại dịch toàn cầu, thế nhưng, với hội con nhà giàu (rich kid) dường như cuộc sống vốn có không ảnh hưởng là bao.

Thay vì phải tới những chỗ đông người dễ lây nhiễm chém trên tàu hỏa hay máy bay, hội nhà giàu có thể tận hưởng cuộc sống bên trong những căn biệt thự sang trọng, di chuyển bằng máy bay riêng hay du lịch biển trên du thuyền của gia đình. Dường như COVID-19 vẫn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ là mấy. Cuộc sống “sang chảnh” vẫn cập nhật đầy trên Instagram,tất nhiên cũng có thể có thêm khẩu trang và găng tay, phụ kiện phổ biến trong đại dịch COVID-19. Và tất nhiên, với các “rich kid”, các phụ kiện cũng phải hàng hiệu xứng tầm.

Một cậu ấm rich kid "khoe nhẹ" chiếc khẩu trang đắt giá hàng hiệu trong chuyến đi du lịch xa xỉ của mình.

Tair Marassulov, một rich kid đình đám trong hội nhà giàu đến từ Kazakhstan. Dù đại dịch, chàng trai thỏa mãn thú vui du lịch của mình đến Pháp bằng chuyên cơ và lái siêu xe.

Cách đây không lâu, Marassulov đăng trên Rich Kids Of The Internet (Hội con nhà giàu Internet) với dòng trạng thái: "Louis Vuitton có thể bảo vệ ta khỏi virus corona đúng không?" gây chú ý trong cộng đồng. Khẩu trang mà Marassulov đeo được đồn đoán là nhà mốt Pháp thiết kế riêng cho chàng trai này. Ngoài ra, Marassulo còn diện nguyên cây Louis Vuitton gồm áo khoác và găng tay.

Savannah DeLane Morris đến từ thành phố Charleston (Mỹ) không phải lo lắng cảnh chen chúc chốn đông người giữa đại dịch COVID-19 vì cô di chuyển bằng chuyên cơ riêng.

Resti Yani, rich kid người Indonesia nổi tiếng với thân hình nóng bỏng. Dù thế giới có lo lắng vì dịch bệnh, cô vẫn thong dong khoe ảnh vi vu khắp biển Mauritius bằng du thuyền riêng.

Nicole Bass và Georgia Harrison, hai tiểu thư xứ sương mù Anh quốc không cần phải lo lắng về dịch bệnh vì luôn du lịch bằng chuyên cơ riêng.

Max Logan, một cậu ấm người Mỹ đã chứng minh việc cách ly không phải là vấn đề cần lo lắng khi sống trong biệt thự tại Miami, Mỹ, có siêu xe và bạn gái bốc lửa bên cạnh.

Giữa đại dịch COVID-19, Vialinam, con gái rượu của một nhà tài phiệt đến từ Moscow, Nga, vẫn tới Dubai chơi và dạo quanh thành phố trên siêu xe Mercedes G-Class.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nhà giàu 'rich kid' như thế nào giữa đại dịch COVID-19?