Với bộ sản phẩm Jet Suit của công ty Gravity Industries, bay trên không như Iron Man không còn là chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim Marvel.

Hơn 2,4 triệu người xem clip anh chàng bay trên trời ngoài đời như Iron Man

Phạm Hồng Quân | 16/08/2020, 16:17

Với bộ sản phẩm Jet Suit của công ty Gravity Industries, bay trên không như Iron Man không còn là chuyện tưởng chừng chỉ có trong phim Marvel.

Vào tháng 3.2017, Richard Browning, doanh nhân 41 tuổitừng tham gia lực lượng Thủy quân lục chiến Hoàng gia Anh, đã thành lập Gravity Industries - công ty tiên phong về đổi mới hàng khôngđể đưa chuyến bay của con người vào kỷ nguyên hoàn toàn mới. Trong đó, bộ sản phẩmJet Suit do Gravity Industries chế tạo từng được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới năm 2017 về động cơ phản lực điều khiển bằng cơ thể có tốc độ nhanh nhất.

Bộ sản phẩm này gồm 5 động cơ tua bin gắn vào cánh tay và lưng của người mặc, sử dụng nhiên liệu phản lực Jet A1 và diesel cao cấp, tạo ra hơn 1.000 mã lực giúp con người có thể bay bổng trên không, đứng yên tại chỗ hoặc di chuyển với tốc độ 24m/giây.

Tháng 11.2019, Gravity Industries giới thiệu bộ sản phẩm mới phá kỷ lục thế giới với tốc độ baytới 136,9 km/h (38m/giây) tại vùng biển Brighton, Anh.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác bay lượn như Iron Man, khách cần chi 440.000 USD để sắm Jet Suit nhưng cân nặng phải dưới 85kg.

Ngoài ra, khách có lựa chọn khác là bỏ ra 44.000 USD để được một ngày học sử dụng và bay trong 8 phút với Jet Suit.

RichardBrowning - nhà sáng lập Gravity Industries nổi tiếng thế giới với sản phẩm bay như Iron Man.

RichardBrowning sáng lập Gravity Industries với mục đích là tạo ra những sản phẩm bay cá nhân tốc độ cao, phá kỷ lục thế giới và ứng dụng vào quân sự hoặc y tế, giúp con người có thể bay tới những nơi mà các phương tiện khác khó đến được.

Cách đây vài ngày, Gravity Industries đăng tải video clip thử nghiệm bay trên sông với sản phẩm Jet Suitmới, thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem.

View this post on Instagram

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Aug 16, 2020 at 2:00am PDT

Phần mô tả cho biết sản phẩm này sử dụng động cơ phản lực hơn 1.000 mã lực kết hợp với sự cân bằng tự nhiên của con người đểtạo ra cảnh bay hấp dẫn nhất, thường được ví như Iron Man ngoài đời thực.

Trong clip, anh Benjamin Kenobi thửbay trên sông tốc độ caovới Jet Suit.

Có trụ sở tạiAnh,Gravity Industriesđã tổ chức hơn 100 sự kiện bay ở 30 quốc gia, có5 cuộc thảo luận với TED - tổ chức truyền thông đại chúng chuyên đăng tải những phần nói chuyện, cho phép xem trực tuyến miễn phí với khẩu hiệu Những ý tưởng đáng lan truyền.

“Tôi và nhóm đang giải phóngtầm nhìn đểxây dựng Gravity thành một công ty kinh doanh kỹ thuật hàng không đẳng cấp thế giới, thách thức các ranh giới nhận thức được trong lĩnh vực hàng không của con người và truyền cảm hứng cho một thế hệ dám đặt câu hỏi với từ nếu”, Richard Browning chia sẻ.

Xem thêm:Clip robot phát hiện khách có dấu hiệu nhiễm COVID-19 và mời rửa tay sát khuẩn

Clip kẻ côn đồ chạy xe sai luật, chặn đầu và đập bể kính ô tô vì bị nháy đèn

Clip mèo rơi từ tầng 6 chung cư làm cụ ông chấn thương cột sống cổ

Clip 6 con rắn kéo đến xin đồ ăn của người bán cá nhiều ngày liền

Đại gia đặt tượng giống hệt vợ quá cố ở tiệc tân gia, khách sốc vì tưởng người chết sống lại

Clip 4 người hùng nhảy xuống sông cứu 2 bé gái bị nước lũ cuốn do cầu sập

Vì sao Nga quyết đánh bại Mỹ trong cuộc đua vắc xin COVID-19?

Clip nhân viên y tế dùng tay chôn người nghi mắc COVID-19 vì dân không cho mượn xẻng

Clip nữ đạo tặc thản nhiên trộm xô tiền của chủ sạp bán rau từ 1 giờ sáng

Clip gã trai quệt trúng ô tô của Nguyễn Sin còn thách thức, tông tài xế beBike rồi bỏ chạy

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2,4 triệu người xem clip anh chàng bay trên trời ngoài đời như Iron Man